Nhiều ngân hàng miễn phí chuyển tiền trong nước

16:45 | 26/04/2018

Với mong muốn mang đến khách hàng DN những sản phẩm, dịch vụ tiện lợi và tối ưu nhất, nhiều NH cạnh tranh nhau giảm phí, thậm chí là miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống cho khách hàng của mình.

Free Thursday – miễn phí giao dịch chuyển tiền trong nước tại VietBank
Vietcombank điều chỉnh giờ Cut off Time chuyển tiền đi nước ngoài
Chuyển tiền siêu nhanh, nhận quà siêu khủng

Mới đây,VietBank cho biết chính thức áp dụng chương trình khuyến mại “Free Thursday - Miễn phí giao dịch chuyển tiền trong nước” nhằm mang lại những ưu đãi đặc biệt đến khách hàng. Theo đó, vào thứ Năm hàng tuần từ ngày 19/4/2018 đến ngày 10/5/2018, khách hàng DN đến giao dịch tại VietBank sẽ được miễn toàn bộ phí các loại giao dịch chuyển tiền trong nước phát sinh tại quầy.

nhieu ngan hang mien phi chuyen tien trong nuoc
Nhiều ngân hàng cho phép chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí

Thực tế, VietBank không phải NH đầu tiên mà chỉ là một tiếp nối trong chuỗi dịch vụ miễn phí chuyển tiền vì trước đó, có rất nhiều NH cho biết sẽ miễn phí chuyển tiền cho khách hàng. Đơn cử như ACB, VIB, Techcombank, VPBank… đều đã áp dụng chính sách miễn phí chuyển tiền trong hệ thống cho khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

Về lý thuyết, việc sử dụng thẻ NH để thanh toán, lưu trữ tiền và chuyển khoản đã trở thành một hình thức quá quen thuộc trong các giao dịch tài chính như hiện nay. Và tất nhiên trong quá trình sử dụng thẻ mà không bị tính phí chuyển tiền là một điểm thu hút tuyệt vời đối với người sử dụng. Nhìn chung, có một số ngân hàng đang tạo bước đột phá lớn khi miễn phí cả phí rút tiền mặt, phí xử lý giao dịch ngoại tệ và thậm chí là phí chuyển tiền liên NH.

Đây là điểm rất tối ưu không phải NH nào cũng dám bước tới nên mỗi khách hàng cần để ý tận dụng. Bởi phần phí chuyển khoản liên NH chắc chắn là không hề nhỏ.

Trong đó, VIB là cái tên cần được chú ý. Theo đó, đối với những ai đang sử dụng thẻ VIB và có đăng ký dịch vụ e-banking, người đó sẽ được miễn phí chuyển khoản khác NH. Techcombank cũng là một trong những NH có dịch vụ tương đối tốt, rất được lòng với người tiêu dùng. Và tất nhiên, Techcombank cũng có những ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ Techcombank khi tiến hành chuyển tiền liên NH. Theo đó, khách hàng được miễn phí chuyển tiền khác NH khi tiến hành chuyển khoản thông qua internet banking hay là mobile banking.

Một NH nữa cũng được điểm danh trong danh sách miễn phí chuyển tiền liên NH đó là TPBank. Điều này thực sự đem lại cho khách hàng nhiều điều tiện lợi. Tất cả mọi giao dịch ở tài khoản của bạn đều được cập nhật trực tiếp vào SMS cho bạn dễ dàng kiểm soát hơn.

Suy cho cùng, khách hàng nên để ý đến những dịch vụ chuyển tiền miễn phí mà các NH đang triển khai. Vì trong bối cảnh thời đại công nghệ, không lý do gì khách hàng phải chịu trả phí cho những dịch vụ mà mình đáng lẽ được miễn. Có điều, một lưu ý mà người dùng nên để ý hơn là thông thường các NH cho phép miễn phí chuyển tiền khác NH thông qua dịch vụ internet banking, còn nếu bạn chuyển khoản bằng trụ ATM thì vẫn phát sinh phí. Theo đó, mức phí chuyển khoản NH qua tài khoản dao động từ 2-15.000 đồng cho mỗi lần chuyển là mỗi NH.

Kim

Tin đọc nhiều