Nhiều ưu đãi đặc quyền cùng thẻ NCB Visa

10:27 | 10/05/2022

Chủ thẻ NCB Visa nhận ưu đãi, hoàn tiền khi đặt phòng, sử dụng các dịch vụ tại hệ thống nghỉ dưỡng thuộc Sun Hospitality (thành viên của Tập đoàn Sun Group), giảm giá và nhận voucher mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử, hệ thống nhà hàng trên toàn quốc…

Với mong muốn tối đa hóa giá trị gia tăng cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) không ngừng triển khai các chương trình hợp tác nhằm mang lại các ưu đãi cùng nhiều quyền lợi khác cho khách hàng.

nhieu uu dai dac quyen cung the ncb visa

Ưu đãi đến 30% tại hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp Sun Hospitality. Năm 2022 được xem là năm phục hồi của ngành du lịch với loạt ưu đãi kích cầu từ nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Với thẻ tín dụng NCB Visa hạng Platinum, từ nay đến ngày 31/12/2022, chủ thẻ đặt phòng, nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ tại hệ thống nghỉ dưỡng thuộc Sun Hospitality sẽ hưởng ưu đãi tới 30%: Hotel De La Couple Mgallery, New World Phú Quốc Resort, Premier Village Đà Nẵng Resort, Bà Nà Hill Golf Club, Capella Hà Nội, Premier Village Hạ Long Bay Resort, Yoko Onsen Quang Hanh, Novotel Đà Nẵng Premier Han River, Serena Resort.

NCB cũng đang hợp tác với Samsung triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng NCB Visa và thẻ ghi nợ nội địa. Đây là cơ hội để Samfans rinh về ưu đãi khủng. Khách hàng có cơ hội sắm điện thoại, máy tính bảng phiên bản mới nhất với ưu đãi cực hời tới 60% khi mua sắm trên trang https://www.sshop.vn của Samsung.

nhieu uu dai dac quyen cung the ncb visa

Tiết kiệm 15% chi tiêu ẩm thực. Khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại hệ thống nhà hàng F&B Ba Sao (New York Sport Bar, Nhà hàng Fenghuang, Joy Bakery) trên toàn quốc không những được giảm giá mà còn được hoàn tiền lên tới 2 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng được giảm 10% hóa đơn cho chủ thẻ ghi nợ nội địa và tín dụng NCB Visa hạng Classic, Gold; Giảm 15% hóa đơn cho chủ thẻ tín dụng NCB Visa hạng Platinum. Đặc biệt, vào thứ 3 hàng tuần – ngày khách hàng thân thiết, chủ thẻ tất cả các hạng sẽ được giảm 15% hóa đơn.

Trong khi đó các tín đồ du lịch, mua sắm online là chủ thẻ NCB Visa sẽ được hoàn tiền lên tới 10% khi đặt phòng trên Booking, Hotels, Agoda; Giảm giá và ưu đãi lên tới 30% khi mua sắm tại Extrabux, Farfetch, Tiki, hệ thống Winmart, cùng nhiều ưu đãi khi thanh toán, mua sắm tại Shopee, Grab, Pharmacity, thanh toán điện tử AIG…

Hiện khách hàng là chủ thẻ chính sẽ được hoàn tiền khi mở mới lần đầu thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa trong thời gian diễn ra chương trình và chi tiêu trong vòng 45 ngày kể từ ngày mở thẻ. Đối với thẻ hạng Classic, Gold, thẻ NCB Visa Women được hoàn ngay 1 triệu đồng khi tổng số tiền chi tiêu đạt từ 5 triệu đồng trở lên. Đối với thẻ hạng Platinum được hoàn ngay 2 triệu đồng khi tổng số tiền chi tiêu đạt từ 10 triệu đồng trở lên.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1800 6166, truy cập website https://www.ncb-bank.vn/ hoặc liên hệ với phòng giao dịch gần nhất.

ĐP

Tin đọc nhiều