Nhiều ưu đãi “Great Singapore Sale”

14:08 | 01/07/2015

MasterCard đem lại cho chủ thẻ hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn nhằm góp phần đưa chương trình Great Singapore Sale trong năm kỷ niệm 50 năm quốc khánh của đảo quốc này thêm phần hấp dẫn.

Từ các điểm tham quan hấp dẫn đến những ưu đãi du lịch, các khuyến mãi bán lẻ trực tuyến và tại cửa hàng, MasterCard tập hợp tất cả mọi ưu đãi hấp dẫn nhất từ các đối tác bán hàng để người tiêu dùng có thể thỏa sức tận hưởng trong suốt chương trình khuyến mãi kéo dài 8 tuần.

nhieu uu dai great singapore sale

Để có được ưu đãi này là do thỏa thuận hợp tác độc quyền đầu tiên kéo dài 2 năm vừa được ký kết giữa Sentosa và MasterCard.

Chủ thẻ có thể tiết kiệm đến 20% tại 13 địa điểm du lịch hấp dẫn, 29 địa điểm ăn uống, 4 khách sạn và 3 spa từ nay đến ngày 31/12/2016 tại Sentosa. Nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn Genting Hotel Jurong vừa khai trương kèm 2 vé tham quan một ngày dành cho người tại Universal Studios, S.E.A Aquarium và Adventure Cove Waterpark.

Người tiêu dùng có thể khám phá thêm nhiều ưu đãi chỉ với một cú nhấp chuột tại The MasterCard Heartometer...

Deborah Heng, Tổng giám đốc và chủ tịch MasterCard Singapore, cho biết: “Người tiêu dùng có thể trông đợi một chương trình Great Singapore Sale hoành tráng hơn và chất lượng hơn khi MasterCard là thẻ chính thức của chương trình".

Ông Deborah Heng cho biết thêm: "Gần một nửa số người được hỏi ý kiến trong Khảo sát mua sắm trực tuyến MasterCard cho biết họ mua hàng cả trực tuyến lẫn tại cửa hàng, vì thế, chúng tôi không chỉ mở rộng các khuyến mãi của Great Singapore Sale tại cửa hàng mà còn giới thiệu nhiều ưu đãi trực tuyến hấp dẫn dành cho chủ thẻ”.

BTT

Tags: #thẻ ATM
Tin đọc nhiều