Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng HSBC

10:02 | 19/10/2016

Đón chào Giáng sinh 2016 và năm mới 2017, Ngân hàng HSBC Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi thẻ tín dụng mới với những ưu đãi đa dạng và hấp dẫn.

Trả góp 0% lãi suất khi mua iPhone 7/iPhone 7Plus với thẻ tín dụng Techcombank
HDBank đăng ký phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu với Vietjet
Agribank chính thức phát hành thẻ tín dụng quốc tế JCB

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền mặt dành cho chủ thẻ mới đăng ký, HSBC Việt Nam còn mang đến cơ hội sở hữu hàng trăm phiếu quà tặng khi đi mua sắm và ăn uống. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội thưởng thức chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại thiên đường nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa tại Singapore.

nhieu uu dai hap dan cho chu the tin dung hsbc

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến 26/2/2017. Mỗi tuần, các chủ thẻ tín dụng Visa Bạch kim có hóa đơn thanh toán bằng thẻ tín dụng với giá trị tối thiểu 500.000 đồng, trong đó 3 số cuối Mã chuẩn chi hiển thị trên hóa đơn thanh toán là “888” sẽ có cơ hội nhận được một phiếu quà tặng có giá trị nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho hai người tại Resorts World Sentosa tại Singapore. Tổng cộng, trong suốt chương trình khuyến mãi sẽ có 19 chủ thẻ may mắn nhận được ưu đãi trải nghiệm tại địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu châu Á này.

Ông Sabbir Ahmed – Giám đốc toàn quốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân và quản lý tài sản, Ngân hàng HSBC Việt Nam, cho biết: “Ngày nay, các hoạt động sôi động như mua sắm, ăn uống bên ngoài và đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài để tái tạo năng lượng đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, HSBC Việt Nam đã thiết kế một chương trình khuyến mãi đáp ứng xu hướng giải trí này để các khách hàng của chúng tôi có thể chào đón các lễ hội truyền thống và các lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây theo cách mà họ ưa thích”.

Nhân dịp này, 300 chủ thẻ tín dụng Visa Bạch kim mới đầu tiên có tổng chi tiêu từ 30 triệu đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, mỗi người sẽ nhận được một phiếu ăn tối trị giá 2,5 triệu đồng tại InterContinental Asiana Saigon hoặc InterContinental Hanoi Westlake.

Ngoài ra, 600 chủ thẻ tín dụng Visa Vàng và Visa Chuẩn mới đầu tiên với tổng chi tiêu từ 20 triệu đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, mỗi người sẽ nhận được một phiếu mua sắm trị giá 1 triệu đồng tại Trung tâm điện máy Nguyễn Kim.

Để tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình, HSBC Việt Nam mang đến cho các chủ thẻ Visa Bạch kim mới ưu đãi được hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng khi có tổng chi tiêu tối thiểu 2 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Đối với các chủ thẻ Visa Vàng và Visa Chuẩn mới, khi có tổng chi tiêu tối thiểu 500.000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, sẽ được hoàn tiền lên đến 500.000 đồng.

ĐP

Tags: #HSBC
Tin đọc nhiều