Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi gửi tiết kiệm tại SCB

10:25 | 14/06/2017

Từ nay đến hết 20/07/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè rực rỡ” dành cho khách hàng mở mới sổ tiết kiệm với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

SCB mở rộng dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua Internet Banking
Nhận vali Santa Barbara đẳng cấp khi mở thẻ SCB
Tìm hiểu lãi suất vay ưu đãi tại SCB

Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân mở mới các sản phẩm tiền gửi bằng VND tại quầy với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên theo tất cả các hình thức lĩnh lãi (không áp dụng đối với sản phẩm Tích lũy Phúc An Khang và sản phẩm Tích lũy linh hoạt).

nhieu uu dai hap dan khi gui tiet kiem tai scb

Cụ thể, khách hàng gửi tiết kiệm từ 300 triệu đồng sẽ nhận ngay một trong những phần quà như: bình giữ nhiệt, bộ mỹ phẩm, bộ tô chén thủy tinh, phiếu mua hàng siêu thị,…

Đặc biệt, khách hàng gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay phần quà bằng tiền lên đến 1 triệu đồng vào tài khoản thẻ Thanh toán Quốc tế SCB MasterCard Debit.

Với tiêu chí đem lại lợi ích tối đa cho Khách hàng, các chính sách ưu đãi lãi suất còn hiệu lực khác vẫn được áp dụng đồng thời khi khách hàng tham gia chương trình “Chào hè rực rỡ” tại SCB.

Đối với khách hàng không thực hiện gửi tiền tại quầy, khách hàng vẫn có thể lựa chọn mở tiết kiệm online qua kênh Internet Banking và Mobile Banking của SCB để được hưởng ưu đãi lãi suất hấp dẫn: cộng thêm 0,3%/năm, với điều kiện đơn giản: chỉ cần gửi từ 01 triệu đồng và kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên.

Sản phẩm “Tiền gửi Online” hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm vì lãi suất hấp dẫn và rất tiện ích. Khách hàng hoàn toàn chủ động quản lý, kiểm tra tài khoản và có thể tất toán một phần/toàn bộ số dư khi có nhu cầu chỉ với vài thao tác đơn giản.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7: 1800 545438 hoặc bất kỳ điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều