Nhiều ưu đãi khi nhận kiều hối tại PVcomBank

14:00 | 08/07/2017

Nhằm tri ân khách hàng, PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại “Nhận tiền trúng “Táo” – Tặng áo mưa WU” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ nhận tiền qua Western Union (WU).

Phát triển dịch vụ hỗ trợ hút kiều hối
Vietcombank ưu đãi khách hàng chuyển tiền kiều hối
Đa dạng các kênh thanh toán kiều hối

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/8/2017, với mỗi giao dịch nhận tiền WU, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là áo mưa WU, đồng thời được tham gia chương trình quay số may mắn trúng thưởng điện thoại iPhone 7 32GB.

nhieu uu dai khi nhan kieu hoi tai pvcombank

Đây là một trong những chương trình ưu đãi khuyến mại chào hè rộn ràng của PVcomBank nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Những năm trở lại đây, dịch vụ chuyển tiền nhanh quốc tế Western Union đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng đến từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Việt Nam, dịch vụ chuyển tiền này cũng rất phổ biến, mang đến nhiều tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Dịch vụ này cho phép khách hàng gửi tiền và nhận tiền nhanh chóng và không cần thiết có tài khoản ngân hàng, chỉ cần sử dụng giấy tờ tùy thân và mã số chuyển tiền được cung cấp để nhận tiền tại các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc.

Với mạng lưới rộng khắp, PVcomBank luôn sẵn sàng thực hiện nhận và chi trả các khoản kiều hối từ nước ngoài gửi về cho khách hàng trong nước với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đơn giản, an toàn và hoàn toàn không thu phí người nhận tiền.

PVcomBank cho biết, trong thời gian tới, Ngân hàng dự kiến sẽ triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi mới mẻ, thiết thực, nhân rộng mạng lưới và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, khách hàng có thể liên hệ số Hotline: 1900 5555 92, truy cập http://www.pvcombank.com.vn/ hoặc các điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều