Nhiều ưu đãi khi thanh toán vé Vietnam Airlines bằng QR Pay

11:58 | 01/08/2018

Ba khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất bằng QR Pay sẽ được tặng 3 cặp vé khứ hồi nội địa.

Nhận 100 nghìn đồng khi trải nghiệm QR Pay trên Mobile Banking
Hoàn tiền đến 30% khi thanh toán nhanh bằng Sacombank QR Pay
Thanh toán QR Pay nhận sim VinaPhone với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng VietinBank

Nhằm tiếp tục gia tăng tiện ích cho khách hàng khi thanh toán vé máy bay bằng tính năng QR Pay trong ứng dụng BIDV SmartBanking, BIDV phối hợp cùng các đối tác triển khai chương trình khuyến mại lớn từ nay đến ngày 15/8.

Theo đó, khách hàng nhập mã khuyến mại để được giảm giá 10% khi mua vé máy bay trên website vietnamairlines.com.

Cụ thể, mã PR10VNPAY118 áp dụng cho các chặng nội địa; mã PR10VNPAY218 áp dụng cho các chặng Việt Nam đi Đông Nam Á; mã PR10VNPAY318 áp dụng cho các chặng Việt Nam đi Đông Bắc Á; mã PR10VNPAY418 áp dụng cho các chặng Việt Nam đi Châu Âu; mã PR10VNPAY518 áp dụng cho các chặng Việt Nam đi Úc.

nhieu uu dai khi thanh toan ve vietnam airlines bang qr pay

Bên cạnh đó, khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán bằng cách quét mã QRPay khi mua vé trên https://www.vietnamairlines.com, nhập mã “VNPAYQR” sẽ được giảm thêm 200.000 đồng, áp dụng cho các khách hàng sử dụng tính năng QR Pay trong ứng dụng BIDV SmartBanking của ngân hàng BIDV và có giá trị giao dịch từ 1.000.000 đồng trở lên.

Khách hàng được áp dụng 1 lần nhập mã khuyến mại “VNPAYQR” trong thời gian diễn ra chương trình

Đặc biệt, sẽ có 3 cặp vé máy bay Vietnam Airlines khứ hồi dành tặng cho 3 khách hàng có doanh số giao dịch QR Pay lớn nhất (tối thiểu từ 20.000.000 đồng) trên website www.vietnamairlines.com trong thời gian diễn ra chương trình.

Cặp vé khứ hồi được tặng có hành trình nội địa bất kỳ, hạng phổ thông, không giới hạn về giá trị, thời gian bay trong vòng 3 tháng kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mãi (tức ngày 15/11/2018).

nhieu uu dai khi thanh toan ve vietnam airlines bang qr pay
Các bước thực hiện thanh toán bằng QR Pay với ứng dụng BIDV SmartBanking

Được biết, hình thức thanh toán bằng QR Pay đang ngày được đông đảo khách hàng tin dùng bởi những tiện ích mà hình thức này mang lại, chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại, khách hàng có thể tự mình xử lý các hóa đơn mua sắm, ăn uống, đi lại… một cách nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin liên quan đến các kênh dịch vụ của BIDV, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc Hotline 1900 9247.

HP

Tin đọc nhiều