Nhiều ưu đãi với chủ thẻ The Moment của SHB

13:24 | 15/10/2015

SHB vừa triển khai chương trình “Khoảnh khắc ngọt ngào với thẻ SHB The Moment”. Đây là chương trình bình chọn ảnh đẹp trên thẻ ghi nợ nội địa SHB The Moment.

Theo đó, khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ The Moment của SHB từ nay đến hết ngày 31/12/2015 sẽ có nhiều cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn là: 150 Voucher mua hàng tại siêu thị Vinmart trị giá 500 nghìn đồng dành cho 150 chủ thẻ có hình ảnh thẻ được bình chọn nhiều nhất; 30 Voucher mua hàng tại siêu thị Vinmart trị giá 500 nghìn đồng dành cho 30 chủ thẻ tham gia có ý kiến bình chọn sớm nhất; 200 Voucher mua hàng tại siêu thị Vinmart trị giá 50 nghìn đồng dành cho 200 khách hàng phát hành thẻ The Moment đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình.

nhieu uu dai voi chu the the moment cua shb

Thẻ SHB The Moment là thẻ ghi nợ cho phép khách hàng thể hiện cá tính riêng của mình khi lựa chọn hình ảnh yêu thích, những khoảnh khắc riêng, đáng nhớ bên gia đình, bạn bè, người thân,… để in trên toàn bộ mặt trước của thẻ.

Sử dụng Thẻ SHB The Moment khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí rút tiền và các giao dịch khác của chủ thẻ tại hàng nghìn điểm ATM của SHB và các ngân hàng khác trên toàn quốc; miễn phí đăng ký các dịch vụ Internet Banking, Phone Banking, SMS Banking, Mobile Banking của Ngân hàng SHB; thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại hàng chục nghìn điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) của SHB và các ngân hàng khác trên toàn quốc…

ĐN

Tags: #SHB
Tin đọc nhiều