Nhiều ưu đãi với MB Sakura

09:34 | 06/04/2016

MB Sakura là thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu giữa MB và tổ chức thẻ tín dụng quốc tế JCB (Nhật Bản) vừa được ra mắt cuối năm 2015.

Sở hữu thẻ quốc tế MB Sakura, chủ thẻ không chỉ được trải nghiệm những tính năng, tiện ích ưu việt, mà còn được tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn về mua sắm, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam và nhiều nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…

Từ nay đến hết 17/6/2016, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế MB Sakura tại hệ thống nhà hàng ThaiExpress, chủ thẻ MB Sakura sẽ được giảm ngay 20% trên hóa đơn thanh toán (tối đa 500.000 VNĐ).

ThaiExpress là một trong những chuỗi nhà hàng ẩm thực Thái Lan lớn nhất thế giới. Hiện ThaiExpress có 35 nhà hàng tại 10 nước trên thế giới bao gồm: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaisia, Mongolia, Ả rập Xê Út, Singapore và Việt Nam. ThaiExpress sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng cùng bạn bè, người thân tới thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái hấp dẫn, mang hương vị bản xứ.

Lại nữa, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế MB Sakura tại chuỗi cửa hàng B's Mart trên toàn quốc, chủ thẻ sẽ được giảm ngay 20% trên hóa đơn thanh toán. Ưu đãi giảm giá tối đa cho mỗi lần thanh toán là 50.000 đồng và không được áp dụng với các sản phẩm như rượu, thuốc lá, dịch vụ Payoo, các sản phẩm mua theo thùng/két.

B's mart là thương hiệu của Phú Thái Group với mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi phục vụ 24/7 chính thức hoạt động vào ngày 20/6/2013. Hiện B's mart sở hữu hơn 75 cửa hàng tiện lợi trong khu vực TP. Hồ Chí Minh với 4 phương châm: tiện lợi 24/7, tiết kiệm thời gian, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm và phong cách bán lẻ hiện đại.

Với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng mua sắm hiện đại mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu bạn đang sở hữu thẻ tín dụng quốc tế MB Sakura, hãy trải nghiệm những tiện ích và ưu đãi hấp dẫn trên trong chương trình “Đại tiệc mua sắm trực tuyến cùng MB Sakura”.

Tham gia chương trình, khi mua sắm và thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng quốc tế MB Sakura tại các trang web như: www.shipchung.vn, www.chodientu.vn, www.ebay.vn, weshop.com.vn, thanhtoanonline.vn, pystravel.vn, khách hàng sẽ được giảm ngay từ 5 đến 10% trên hóa đơn thanh toán.

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại các cửa hàng của các thương hiệu thời trang như: UGG Australia, LeSportsac, La Collection, Castaner và Moschino tại JCB Plaza Lounge ở Singapore, chủ thẻ tín dụng quốc tế MB Sakura sẽ được giảm ngay 10% trên hóa đơn thanh toán.

Tuổi trẻ MB đã tổ chức nhiều hoạt động xung kích sáng tạo như Tổ chức cuộc thi tìm hiểu online “Tuổi trẻ MB với sản phẩm công nghệ cao khách hàng cá nhân” nhằm nâng cao hiểu biết (kiến thức) về các sản phẩm công nghệ cao của MB như: Ebanking; BankPlus, dịch vụ Thẻ MB.

Kết quả, sau 4 ngày, đã có hơn 7.000 lượt bài thi tham dự; Tổ chức cuộc thi “Sáng tạo trẻ MB” để các đoàn viên thanh niên đề xuất ý tưởng sáng tạo trên từng chuyên môn công tác để cải tiến, rút ngắn thời gian, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng khả năng cạnh tranh…; tổ chức các hoạt động thể thao giao lưu gắn kết với Đoàn thanh niên đơn vị bạn, khách hàng…

44 chương trình với mục tiêu xây dựng đơn vị vững mạnh đã được triển khai trên toàn hệ thống MB. Tiêu biểu trong các phong trào trên có các cơ sở đoàn: MB Hải Dương với phong trào phát động Ngày làm việc xanh, thực hiện 5S toàn chi nhánh, tạo môi trường xanh sạch đẹp; MB Lào Cai chỉnh trang lại trụ sở chi nhánh; ĐCS KVMT với chương trình Phát động ngày thứ 7 xanh - Đoàn TN KV đã ra quân dọn dẹp vệ sinh các kios ATM; MB Cần Thơ tổ chức đào tạo kỹ năng bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm từ BGĐ cho các RM; MBS với chương trình Chương trình ngày thứ 7 tình nguyện, hiến kế tiết kiệm chi phí cho MBS…

Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu, kết nghĩa, phối hợp hoạt động từ thiện được các cơ sở đoàn tổ chức sôi nổi, rộng khắp, phong phú về cả nội dung và hình thức.

Trong Tháng thanh niên, 28 chương trình từ thiện xã hội được tổ chức đến với cộng đồng với tổng giá trị 323 triệu đồng. Tiêu biểu là các đơn vị: MB Hoàn Kiếm tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo “Giọt hồng MB”; MB Long Biên tổ chức chương trình từ thiện "Nụ cười vùng cao" Mộc Châu - Sơn La; MB Lê Trọng Tấn tổ chức chương trình từ thiện tại trường tiểu học Pa Cheo - Lào Cai;

MB Nam Hải Phòng tặng quà cho các học sinh nghèo trường Vĩnh An, Vĩnh Bảo, Hải Phòng; MB Nghệ An tham gia chương trình hiến máu nhân đạo "Lễ hội xuân hồng", thăm tặng quà cho trường dạy nghề trẻ em khuyết tật - tỉnh Nghệ An; MB Hồ Chí Minh tổ chức chương trình từ thiện "Sưởi ấm trái tim”; MB Phú Nhuận tổ chức chương trình tặng quà cho người nghèo…

PV

Tags: #MB
Tin đọc nhiều