NHNN tuyển dụng công chức làm việc tại 2 chi nhánh Gia Lai và Đăk Nông

14:51 | 25/12/2015

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có thông báo tổ chức tuyển dụng công chức loại C (ngạch Chuyên viên và tương đương) vào làm việc tại 2 chi nhánh Gia Lai và Đăk Nông.

nhnn tuyen dung cong chuc lam viec tai 2 chi nhanh gia lai va dak nong
Ảnh minh họa

Cụ thể:

TT

Vị trí

Ngành đào tạo

Số lượng

Chi nhánh

1

Quản lý ngoại hối và vàng

Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh

01

Gia Lai

2

Tiền tệ kho quỹ

Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán

01

3

Kế toán

Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán

01

Đăk Nông

NHNN cũng nêu rõ, ứng viên phải có 1 quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; Đủ 18 tuổi trở lên; Có lý lịch rõ ràng; Có đủ sức khoẻ để đảm nhận nhiệm vụ, công vụ; Tốt nghiệp Đại học loại Trung bình khá trở lên và đúng ngành đào tạo cần tuyển (kể cả những thí sinh có bằng Thạc sỹ, Tiến sỹ); Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ A2 trở lên, chứng chỉ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn đăng ký dự tuyển (theo Mẫu tại nơi tiếp nhận hồ sơ hoặc website www.sbv.gov.vn); Đơn viết tay cam kết làm việc lâu dài tại đơn vị (tối thiểu 5 năm); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ; Bản sao giấy khai sinh; Bản chụp các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập; Giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện hoặc trung tâm y tế cấp quận, huyện trở lên cấp trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ; Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực; 02 ảnh màu cỡ 4x6; 02 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận. Toàn bộ hồ sơ nói trên đựng trong túi hồ sơ.

Thí sinh phải trực tiếp đến nộp hồ sơ. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 25/12/2015 đến ngày 23/01/2016; Thời gian dự kiến xét tuyển là tháng 02/2016. Địa điểm: Tại trụ sở làm việc của NHNN chi nhánh Đăk Nông và NHNN chi nhánh Gia Lai

Nội dung xét tuyển bao gồm xét kết quả học tập của người dự tuyển và phỏng vấn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

Thí sinh dự thi nộp lệ phí theo quy định Nhà nước: 260.000 đồng/người (lệ phí nộp cùng hồ sơ dự thi và không hoàn trả lại nếu thí sinh bỏ phỏng vấn).

PV

Tin đọc nhiều