NHNN xác nhận đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung điều lệ của DongA Bank

14:08 | 10/04/2017

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có văn bản xác nhận đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank).

Xác nhận đăng ký Điều lệ của Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam
NHNN xác nhận đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung điều lệ của GPBank
NHNN xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Maritime Bank
nhnn xac nhan dang ky noi dung sua doi bo sung dieu le cua donga bank
Ảnh minh họa

Theo đó, NHNN xác nhận việc đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ theo đề nghị của Ngân hàng TMCP Đông Á tại Văn bản số 21/CV-HĐQT-DAB ngày 17/2/2016, số 67/DAB-HĐQT ngày 29/6/2016, được Đại hội đồng cổ đông thường niên lần thứ 23 ngày 21/7/2015 và Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Đông Á thông qua tại Nghị quyết số 24.3/NQ-HĐQT-DAB ngày 18/12/2015.

Ngân hàng TMCP Đông Á hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ, đảm bảo không được trái với quy định của Luật Các tổ chức tín dụng và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

Trường hợp Điều lệ có các nội dung trái với quy định của pháp luật, Ngân hàng TMCP Đông Á có trách nhiệm kịp thời sửa đổi, bổ sung các điều, khoản này đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Ngân hàng TMCP Đông Á phải được đăng ký tại NHNN (qua Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng) trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp có thẩm quyền của Ngân hàng TMCP Đông Á thông qua.

HP

Tags: #DongA Bank
Tin đọc nhiều