NHNN xác nhận đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung điều lệ của GPBank

17:11 | 05/01/2017

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có văn bản xác nhận đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung điều lệ của Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu khí toàn cầu (GPBank).

GPBank sau 9 tháng chuyển đổi mô hình
GPBank ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới
nhnn xac nhan dang ky noi dung sua doi bo sung dieu le cua gpbank
Ảnh minh họa

Theo đó, NHNN xác nhận việc đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ tổ chức và hoạt động của GPBank theo đề nghị của GPBank tại Văn bản số 2266/2016/HĐTV-NHDK21 ngày 05/12/2016 và hồ sơ kèm theo, được Hội đồng thành viên GPBank thông qua tại Quyết định số 903/2016/QĐ-HĐTV ngày 05/12/2016.

Thống đốc NHNN yêu cầu GPBank hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ, đảm bảo không được trái với quy định của Luật Các tổ chức tín dụng và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

Trường hợp Điều lệ có các nội dung trái với quy định của pháp luật, GPBank có trách nhiệm kịp thời sửa đổi, bổ sung các điều, khoản này đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của GPBank phải được đăng ký tại NHNN (qua Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng) trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp có thẩm quyền của GPBank thông qua.

HP

Tin đọc nhiều