Nissan ra mắt X - Gear facelift phiên bản 1.6 tự động

10:43 | 27/03/2014

X-Gear facelift 1.6 lít số tự động được Nissan Malaysia bán với giá 89.800RM (~27.200 USD), bao gồm phí bảo hiểm, bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

X-Gear facelift được coi như chiếc SUV, với 5 chỗ ngồi, có nhiều thay đổi so với dòng Grand Livina trước, với thiết kế mới nổi bật ở ngoại thất đầu và đuôi xe.

Nissan X -Gear mới có cản trước mạnh mẽ hơn bao bọc đèn sương mù nối liền đến ốp về bánh xe, lưới tản nhiệt thay đổi chút ít với viền crôm chữ U, với logo Nissan chính giữa, bánh xe hợp kim V chấu 15-inch. Gương hai bên được tích hợp đèn xinhan có kích thước lớn hơn. Phía đuôi xe cũng được thay đổi, các đèn hậu được thiết kế nằm ngang sắc nét hơn.

Nissan X -Gear có 5 tùy chọn màu sắc – Đỏ Garnet, Kim cương đen, Đồng Vàng, Trắng Brilliantvà Bạc Tungsten - có sẵn.

Vô lăng của xe được thiết kế với ba chấu kiểu dáng thể thao và hiện đại hơn nhiều so với trước đây, tích hợp thêm 2 nút chỉnh âm thanh. Đồng hồ hiển thị đặc biệt theo phong cách Mỹ (Vision Meter), với nhiều thông tin được hiển thị (MID).

Nội thất của X-Gear được thiết kế linh hoạt, ghế được thiết kế chất liệu vải mới hoàn thành việc cải tiến đối với cabin, mà vẫn không thay đổi khác. Đó là không có điều xấu , mặc dù, như X -Gear đã luôn luôn có một nội thất linh hoạt. Hàng ghế sau được chia tỷ lệ gấp 60:40 mở ra không gian chứa đồ từ 383 đến 769 lít. Ngoài ra, trên mui xe được trang bị giá để để kiểu thanh trượt chịu được tải 25kg.

Hệ thống an toàn của xe được thiết kế tối ưu với dây đai an toàn hơn có bộ giới hạn tải, xe có túi khí kép. Hơn nữa, còn có hệ thống phanh ABS hỗ trợ EBD tiêu chuẩn.

Về động cơ xe, X-Gear vẫn sử dụng động cơ 1,6 lít HR16DE nhôm khối quen thuộc, với hộp số tự động 4 số, công suất 105 PS và 150 Nm mô-men xoắn.

L.T/Paultan

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều