Nissan Terra sắp về Việt Nam có gì?

00:00 | 13/12/1999

Nguồn tin từ các đại lý Nissan cho biết đã sẵn sàng nhận đặt cọc xe Nissan Terra. Mẫu xe sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 10, giá bán hiện chưa được tiết lộ. Khi chính thức lên kệ, Terra sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Toyota Fortuner.

Nissan Terra sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây không chỉ là mẫu xe hoàn toàn mới đối với thị trường nước ta, mà còn là tân binh của thị trường toàn cầu.

Do được phát triển dựa trên hệ thống gầm bệ của bán tải nên mẫu SUV 7 chỗ này sở hữu khá nhiều điểm chung với người anh em Navara, đặc biệt là về thiết kế ngoại và nội thất. SUV mới của Nissan có khoảng sáng gầm xe 225 mm, phù hợp với những cung đường gồ ghề, mấp mô.

Nissan Terra được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn như: hệ thống cảnh báo điểm mù, làn đường, va chạm sau, cùng phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, camera lùi và 7 túi khí...

Tại thị trường Việt Nam, dự kiến xe sẽ được trang bị động cơ diesel 2,5 lít, công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp.

Trước đó, Terra đã được giới thiệu tại Philippines hồi cuối tháng 5 với 3 phiên bản có giá bán khởi điểm từ 1,499 triệu - 2,096 triệu peso (tương đương khoảng 652 triệu - 912 triệu đồng).

Giá bán tại thị trường Việt Nam hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên do được áp mức thuế 0% vì nhập khẩu từ Thái Lan nên rất có thể, giá của Terra khi về Việt Nam sẽ không quá chênh lệch so với Philippines.

dgX

Tin đọc nhiều