Nissan X-trail mới có gì?

09:06 | 22/11/2019

Ảnh phác thảo về Nissan X-trail facelift của nhà thiết kế người Nga - Kolesa khiến nhiều người khá bất ngờ khi thừa hưởng khá nhiều đường nét từ dòng Juke mới.

Nissan X-Trail giảm giá đến 133 triệu đồng
Giá lăn bánh các phiên bản Nissan X-Trail 2019 tại Việt Nam

Đây là những hình ảnh phác thảo dựa trên những chi tiết mà thế hệ mới đã để lộ trên đường chạy thử trước đó. Mẫu xe dự kiến sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm sau với tên gọi là Rogue.

Theo ảnh phác thảo, Nissan X-trail facelift sẽ sở hữu ngoại thất với nhiều đường nét lấy cảm hứng từ Juke, trong đó nổi bật nhất chính là phần đầu xe V-motion với cụm đèn mới lạ.

Xe trang bị đèn LED chạy ban ngày có thiết kế mỏng dẹp nằm ở trên, cụm đèn chính được bố trí phía dưới, ngay hốc hút gió bên. Tuy nhiên nếu như cụm đèn trên Juke có dáng chữ Y nằm trong ốp đèn tròn, thì trên X-Trail mới có thể sẽ là hình chữ nhật hoặc hình thoi.



Trước đó, các thợ săn ảnh đã ghi lại được một bức ảnh cho thấy khá rõ về thiết kế nội thất của X-Trail mới, bao gồm màn hình trung tâm cỡ lớn, đi kèm là cụm đồng hồ điện tử Full Digital, vô lăng thiết kế mới được tích hợp nhiều nút bấm điều khiển hơn.

dgX

Tin đọc nhiều