Nokia ra mắt hai sản phẩm smartphone mới

16:26 | 19/04/2018

Mỗi chiếc smartphone mới trong buổi ra mắt đều mang tới sự bền bỉ và độ tin cậy theo chuẩn mực, với phạm vi thiết lập những tiêu chuẩn mới trong chất liệu và kiểu dáng thiết kế.

iPhone mới sẽ có giá từ 550 USD, lần đầu tiên hỗ trợ 2 SIM?
iPhone X chiếm 35% lợi nhuận smartphone toàn cầu
Siri trên iOS 12 sẽ có khả năng "nhận diện" được chủ nhân của mình?

Ngày 18/4/2018, HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng đã chính thức cho ra mắt 2 sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm smartphone Android – Nokia 6 mới và Nokia 7 plus.

nokia ra mat hai san pham smartphone moi

Nokia 7 plus và Nokia 6 mới là những smartphone mới của Nokia gia nhập vào gia đình Android One và cung cấp trải nghiệm phần mềm chất lượng cao được thiết kế bởi Google. Điện thoại của người dùng sẽ luôn được cập nhật nhanh chóng với những cải tiến về AI mới nhất và nhận được mức bảo mật cao nhất từ Google.

Nokia 7 plus có màn hình, hiệu năng, thiết kế và các tính năng nổi trội để trở thành một anh hùng thực sự trong dải sản phẩm smartphone Nokia. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3800 mAh (thời lượng pin của Nokia 7 plus có thể kéo dài tới 2 ngày)...

Với chế độ Dual-sight được cải tiến, bộ cảm biến kép với ống kính ZEISS là sự kết hợp của một chiếc camera 12MP góc rộng với độ nhạy sáng mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong cả điều kiện thiếu sáng và ánh sáng nhiều và chiếc camera 13MP có độ zoom quang học 2x sẽ ghi lại những khoảnh khắc gần gũi nhất.

Tại thị trường Việt Nam, Nokia 7 plus có giá bán lẻ là 8.990.000 đồng.

Trong khi đó, Nokia 6 mới mang lại hiệu suất mạnh mẽ với các tính năng mới tuyệt vời trong một thiết kế chắc chắn hơn. Với tốc độ được cải thiện nhanh hơn 60% so với phiên bản tiền nhiệm, Nokia 6 mới được cập nhật thêm tính năng Dual-sight, ống kính ZEISS, tính năng sạc nhanh USB-C…

Máy có màn hình 5,5 inch Full HD, camera sau 16MP, camera trước 8MP. Nokia 6 mới có 3 màu: đen đồng, trắng kim và xanh ánh vàng với 2 phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32Gb và phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Tại thị trường Việt Nam, Nokia 6 mới có giá bán lẻ là 5.990.000 đồng.

Phó Chủ tịch APAC HMD Global James Rutherfoord cho biết: “Khi mở rộng danh mục sản phẩm của mình, chúng tôi luôn giữ vững một tầm nhìn: cung cấp những chiếc điện thoại Nokia tuyệt vời đáp ứng được những giá trị mà người hâm mộ mong đợi. Đó là một thời điểm đầy hứng khởi và khi nhìn về phía trước, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thành công nhờ mở rộng danh mục sản phẩm và mang tới cho người tiêu dùng những chiếc điện thoại Nokia mà họ yêu thích, tin tưởng”.

Có trụ sở chính tại Espoo, Phần Lan – HMD Global là công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho dòng điện thoại và máy tính bảng. HMD thiết kế, quảng bá các dòng điện thoại smartphone và cơ bản với mục tiêu hướng đến đa dạng đối tượng người tiêu dùng.

Với cam kết về đổi mới và chất lượng, HMD Global Oy tự hào được thương hiệu Nokia cấp phép độc quyền phân phối các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng.

Hà Sơn

Tin đọc nhiều