Nụ cười VietinBank

09:46 | 08/07/2015

Với phương châm “nụ cười của bạn, hạnh phúc của chúng tôi”, mỗi giao dịch viên là một đại sứ của ngân hàng trước khách hàng thông qua tác phong, thái độ, kỹ năng và kiến thức sản phẩm dịch vụ, qua đó đem tới những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng khi đến với ngân hàng. 

nu cuoi vietinbank
Nụ cười VietinBank

Trên tuyến phố đường Trần Hưng Đạo thị xã Quảng Trị có nhiều phòng giao dịch của các ngân hàng khác nhau, song lượng khách đến giao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng VietinBank thường khá đông. Ðiều cho thấy đây là một ngân hàng đáng tin cậy cho những khách hàng lâu năm và quen thuộc.

Phòng giao dịch Ngân hàng VietinBank là địa chỉ tôi thường lui tới và có nhiều ấn tượng tốt với các nhân viên ở đây. Một trong những ấn tượng đó là nụ cười của các giao dịch viên. Đó là sự thân thiện cởi mở hiện ra qua nụ cười và ánh mắt, cử chỉ thân thiện khi giao tiếp với khách hàng. Sự chân thành trong lời nói và thái độ quan tâm tới khách hàng.

Ðến phòng giao dịch của Ngân hàng VietinBank có thể cảm nhận sự nền nếp, quy củ và thân thiện của phòng giao dịch này. Vừa bước chân lên sảnh, tôi nhận nụ cười rất thiện cảm cùng với động tác chào hơi cúi người và mở cửa đón khách của anh bảo vệ. Chưa kịp ngạc nhiên với phong cách đón khách rất dễ chịu này, tới bàn giao dịch tôi bắt gặp nụ cười rất tươi xinh xắn của nhân viên làm tôi hết sức ấn tượng về phong cách phục vụ.

Câu nói quen thuộc mà tôi nằm lòng khi bước chân vào đây kèm theo nụ cười trên môi “chào chị, chị cần việc gì để em giúp?” bỗng dưng tôi cảm thấy thoải mái và gần gũi như người trong nhà. Rồi họ nhiệt tình hướng dẫn tôi ghi vào phiếu, tư vấn cho tôi những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của ngân hàng như chương trình dự thưởng khi gửi tiền tiết kiệm.

Đáng nhớ nhất, có lần tôi để quên ví tại quầy giao dịch mà không nhớ ra, tôi tưởng mình đánh rơi ở đâu đó, nhưng bất ngờ nhận được điện thoại của một nhân viên giao dịch ở đây với giọng nói nhẹ nhàng “chị đến quầy nhận lại ví nhé” khiến tôi vui mừng hết sức.

Tất cả điều đó đã khiến tôi không chỉ cảm phục mà còn thêm nhiều thiện cảm, gần gũi và yêu mến. Sự thật thà, chân tình, chu đáo của giao dịch viên đã khiến tôi cũng như nhiều khách hàng rất hài lòng.

Điều đó phần nào đã giúp tôi an tâm làm thủ tục vay vốn ở ngân hàng VietinBank để xây một ngôi nhà khang trang, vừa ý. Tôi thầm cảm ơn VietinBank đã đem đến cho gia đình tôi niềm vui đó và nghiệm ra rằng việc gửi gắm niềm tin vào một ngân hàng đáng tin cậy như VietinBank là hoàn toàn đúng đắn.

Từ thực tế đó, tôi nghiệm ra rằng để đưa doanh nghiệp của mình luôn đứng trong danh sách chọn lựa của các “thượng đế”, hãy để nụ cười của bạn làm hài lòng khách hàng. Văn hóa kinh doanh là yếu tố cơ bản bảo đảm cho sự phát triển bền vững của mỗi ngân hàng, thực hiện tốt văn hóa kinh doanh, không những hình ảnh ngân hàng trong tiềm thức khách hàng sẽ ngày càng đẹp hơn mà nó chính là cơ hội để mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động hoàn thiện mình.

Với phương châm “nụ cười của bạn, hạnh phúc của chúng tôi”, mỗi giao dịch viên là một đại sứ của ngân hàng trước khách hàng thông qua tác phong, thái độ, kỹ năng và kiến thức sản phẩm dịch vụ, qua đó đem tới những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng khi đến với ngân hàng.

Thu Thanh

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều