OCB dành 3.000 tỷ đồng lãi suất ưu đãi cho DN

15:31 | 03/06/2016

Từ ngày 01/06/2016, Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình ưu đãi trọn gói dành cho doanh nghiệp (DN) với các gói cho vay ưu đãi sản xuất kinh doanh, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế… Tổng các gói vay ưu đãi dành cho DN có hạn mức lên đến hơn 3.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi và giảm đến 100% phí thanh toán.

Với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp tiết giảm chi phí, tăng cường hiệu quả hoạt động, OCB sẽ đồng loạt triển khai hỗ trợ KHDN. Đây là chương trình tri ân lớn nhất trong năm của OCB nhân kỉ niệm 20 năm thành lập (10/06/1996 – 10/06/2016).

ocb danh 3000 ty dong lai suat uu dai cho dn

Cụ thể, KHDN có nhu cầu vay ngắn hạn hay trung dài hạn để bổ sung vốn kinh doanh, đầu tư mua trang thiết bị, nhà xưởng, kho hàng, phương tiện vận chuyển… sẽ được tham gia ngay chương trình khuyến mãi của OCB với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,11%/năm và nhận thêm nhiều ưu đãi, quà tặng thay lời tri ân từ OCB.

Đặc biệt, với chương trình “OCB tưng bừng ngày hội”, KHDN sẽ nhận được mức lãi suất vay siêu ưu đãi, miễn phí thanh toán L/C, nhận tiền từ nước ngoài; giảm 50% phí thanh toán nhờ thu, chuyển tiền đi nước ngoài; giảm 20% phí mở L/C và phí khác… OCB cũng đang thực hiện chương trình miễn 100% phí cho KHDN nộp thuế điện tử qua OCB và hỗ trợ tư vấn nộp thuế.

Ngoài ra, KHDN sẽ thuận lợi hơn với các ưu đãi Tài trợ bộ chứng từ xuất khẩu (nhờ thu, chuyển tiền bằng điện) không yêu cầu tài sản đảm bảo; thư tín dụng trả chậm có điều khoản trả ngay – UPAS L/C; OCB online dành cho KHDN nhanh chóng, an toàn, tiện ích.

BTT

Tags: #OCB
Tin đọc nhiều