OCB đồng hành cùng Vietnam CEO Summit 2015

15:33 | 16/07/2015

Các chuyên gia tham gia thảo luận về các vấn đề liên quan đến xây dựng một thương hiệu số mạnh, một chiến lược tiếp thị hiệu quả trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ và internet...

Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015 với chủ đề “Thương hiệu số và các công cụ Marketing thế hệ mới: Các điển cứu mới từ Đại học Harvard” vừa diễn ra TP. Hồ Chí Minh với sự thuyết giảng của thầy “phù thủy thương hiệu”, Giáo sư John. A. Quelch (Đại học Harvard) đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 300 đại biểu, khách mời.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) là đơn vị đồng tài trợ chương trình này.

ocb dong hanh cung vietnam ceo summit 2015

Tại hội nghị, các lãnh đạo doanh nghiệp lớn Việt Nam cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và tham gia thảo luận với Giáo sư Thomas E. Patterson, Giám đốc Trung tâm truyền thông Shorenstein thuộc Đại học Harvard, nhà báo Llewellyn King, người sáng lập và điều hành chương trình Biên niên sử Nhà Trắng... và các học giả, chuyên gia khách mời của Hội nghị về các vấn đề liên quan đến xây dựng một thương hiệu số mạnh, một chiến lược tiếp thị hiệu quả trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ và internet.

Chia sẻ về đề tài thương hiệu và phương thức truyền thông khác biệt hóa mang lại hiệu quả, đưa OCB từ cấp trung vào Top 4 ngân hàng được cộng đồng quan tâm, nhắc đến nhiều nhất năm 2014, bà Đoàn Thị Hồng Thơm, Trưởng phòng PR của OCB cho biết: “Khi thiết lập chiến lược tái định vị thương hiệu, chúng tôi đã xác định: đặc tính thân thiện, chuyên nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng là giá trị lõi của OCB. Trên cơ sở đó, chúng tôi hoạch định các chương trình hành động (khác biệt hóa SPDV) theo lộ trình và chiến lược CSR bảo vệ môi trường, xuyên suốt một chủ đề “Hành động - Vì một tương lai xanh”.

Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit 2015 là “sân chơi đẳng cấp” của các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam, nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và thảo luận với các học giả hàng đầu thế giới đến từ Đại học Harvard và từ các tổ chức uy tín để xây dựng hướng phát triển bền vững lâu dài cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, hòa chung vào bối cảnh kinh tế đất nước trên đà hồi phục và tăng trưởng.

Tuyết Anh

Tags: #OCB
Tin đọc nhiều