OCB hợp tác phát hành trái phiếu với BHS

17:03 | 06/06/2016

Vừa qua, Ngân hàng Cổ phần Phương Đông (OCB) đã ký kết hợp tác phát hành trái phiếu với CTCP Đường Biên Hòa (BHS). Sự kiện hợp tác này còn có sự tham gia của CTCP Chứng khoán Quốc tế Việt Nam (VIS) với vai trò là đơn vị tư vấn và phát hành.

ocb hop tac phat hanh trai phieu voi bhs

Theo thỏa thuận kí kết lần này, OCB đóng vai trò là đơn vị tư vấn phát hành và đồng hành cùng BHS trong lộ trình phát triển sắp tới. Đợt trái phiếu của BHS có tổng số lượng phát hành là 500 trái phiếu, với mệnh giá mỗi trái phiếu 1 tỷ đồng, đáo hạn năm 2021, kỳ hạn trả lãi 6 tháng/lần với dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của công ty. Đối tượng được BHS hướng tới là các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, bao gồm dưới 100 các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có tiềm lực tài chính.

Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB chia sẻ: “Buổi lễ ký kết hôm nay đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa OCB với BHS nói riêng và Tập đoàn Thành Thành Công nói chung, đồng thời cũng mở ra cơ hội hợp tác chiến lược và toàn diện giữa các bên trong thời gian sắp tới. OCB đánh giá cao mối quan hệ này và cam kết dành những chính sách hỗ trợ, ưu đãi tốt nhất cho BHS”.

Bà Trần Quế Trang - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BHS đánh giá cao sự đồng hành của OCB: “Việc hợp tác phát hành trái phiếu khẳng định vai trò quan trọng của OCB trong việc hỗ trợ tích cực các DN xây dựng và triển khai hiệu quả các giải pháp tài chính thiết thực, tạo dựng đòn bẩy cho việc tăng cường quy mô hoạt động, đóng góp vào thành công trong quá trình tái cấu trúc DN".

BTT

Tags: #OCB
Tin đọc nhiều