OCB kết nối doanh nghiệp vay vốn

15:37 | 02/10/2015

Ngày 2/10/2015, với sự chủ trì của NHNN CN TP.Hồ Chí Minh, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tham gia lễ kí kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các DN tại Huyện Bình Chánh và Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

ocb ket noi doanh nghiep vay von

Đây là chương trình trọng điểm nằm trong nhóm giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ tín dụng cho DN của thành phố năm 2015. Tại buổi lễ, OCB đã kí kết hợp đồng tài trợ vốn cho 2 DN đại diện là Công ty TNHH MTV SXTM Nồi hơi Thanh Tuấn và Công ty TNHH TM-DV-XD Lê Hùng. Theo đó, OCB sẽ tài trợ nguồn vốn ưu đãi cho các DN với mức lãi suất thấp và hồ sơ thủ tục nhanh chóng.

“OCB luôn dành một khoản vốn vay ưu đãi cho các DN, góp phần ủng hộ chủ trương của NHNN trong việc kích thích sản xuất kinh doanh, nhất là giai đoạn cuối năm. Với lãi suất thấp và chính sách hỗ trợ linh hoạt, chúng tôi tin rằng nguồn vốn này sẽ hỗ trợ DN tối đa trong hoạt động kinh doanh”, ông Lê Văn Đội – Giám đốc OCB CN Phú Lâm khẳng định.

Thời gian tới OCB sẽ tiếp tục tài trợ nguồn vốn này cho các DN cùng với các chương trình tín dụng ưu đãi cho cá nhân. Hiện, OCB đang triển khai chương trình cho vay kích cầu dành cho cá nhân với mức lãi suất chỉ từ 8.5%/năm.

BTT

Tags: #OCB
Tin đọc nhiều