OCB ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế in hình lên thẻ OCB Selfie For You

15:13 | 09/05/2018

Ngày 9/5, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng quốc tế Mastercard in hình lên thẻ OCB Selfie For You (Selfie 4U) – đánh dấu việc trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát hành sản phẩm thẻ tín dụng khác biệt và độc đáo dành cho giới trẻ này.

OCB có vốn điều lệ là 5.000 tỷ đồng
Vietcombank bán thành công toàn bộ 6,67 triệu CP OCB
OCB ký kết toàn diện với Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM

Với thông điệp "Thẻ của bạn – Trải nghiệm của bạn", thẻ tín dụng quốc tế Selfie 4U cho phép khách hàng chủ động lựa chọn hình ảnh yêu thích, thực hiện thiết kế và gửi cho OCB để in lên chính chiếc thẻ của mình. Khách hàng được thỏa thích sáng tạo, thể hiện cá tính và ghi dấu ấn riêng của chính mình trên chiếc thẻ.

ocb ra mat dong the tin dung quoc te in hinh len the ocb selfie for you

Việc đăng hình và thiết kế hình ảnh trên thẻ vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế OCB Selfie 4U tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch của OCB trên toàn quốc.

Sau khi hồ sơ phát hành thẻ được chấp thuận, OCB sẽ gửi tin nhắn đến khách hàng kèm đường dẫn truy cập https://selfie4u.ocb.com.vn và mật khẩu đăng nhập để khách hàng truy cập, tải/thiết kế hình ảnh và gửi hình ảnh cần in lên thẻ cho OCB.

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng quốc tế OCB Selfie 4U còn được áp dụng một số ưu đãi đáng chú ý như: Miễn phí phát hành thẻ; Miễn phí thường niên suốt thời gian sử dụng thẻ; Lãi suất cạnh tranh chỉ từ 17%/năm với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày và được tận hưởng tất cả tiện ích, tính năng, ưu đãi của thẻ tín dụng quốc tế thông thường.

Đặc biệt, từ ngày 15/5 đến ngày 15/8, chủ thẻ OCB Selfie 4U có tổng doanh số và tổng số lượng giao dịch mua hàng nhiều nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được tour du lịch trọn gói đến Singapore và vé máy bay khứ hồi đến Thổ Nhĩ Kỳ dành cho 2 người với trị giá lên đến 70 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ hotline 24/7: 1800 6678, truy cập website www.ocb.com.vn hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều