OCB tăng trưởng bền vững

14:14 | 29/01/2016

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa nhận hai giải thưởng “Tổ chức tín dụng tăng trưởng bền vững và chất lượng dịch vụ uy tín Việt Nam năm 2015” và "Lãnh đạo tổ chức tín dụng xuất sắc".

ocb tang truong ben vung

Giải thưởng được tổ chức với sự bảo trợ và chỉ đạo của NHNN Việt Nam - Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia phối hợp với Báo Thương hiệu và Công luận.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức cũng đồng thời tôn vinh danh hiệu "Lãnh đạo tổ chức tín dụng xuất sắc" dành cho ông Trịnh Văn Tuấn – Chủ tịch Hội Đồng Quản trị OCB. Ông Trịnh Văn Tuấn là người góp phần quan trọng hoạch đinh đề án tái cơ cấu thành công cho OCB, có chiến lược phát triển bền vững, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam.

Giải thưởng có ý nghĩa thiết thực nhằm biểu dương và tôn vinh các tổ chức tín dụng đã và đang áp dụng các giải pháp như nâng cao chất lượng tín dụng, năng lực quản trị, đặc biệt là hệ thống kiểm soát nội bộ, chuẩn hóa hệ thống quy trình nghiệp vụ, kế toán.

Xây dựng và phát triển hệ thống tài chính vi mô an toàn, bền vững, hướng tới phục vụ người nghèo, người có thu nhập thấp, các doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà Nước về đảm bảo an sinh xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng.

Vượt qua các tiêu chí về chất lượng sản phẩm dịch vụ uy tín được khách hàng tín nhiệm, đảm bảo đúng các quy định pháp luật, chăm lo cho người lao động, chấp hành các nghĩa vụ Nhà nước; tổ chức kinh doanh ổn định và phát triển, tham gia tích cực trong các hoạt động xã hội… Giải thưởng "Tổ chức tín dụng tăng trưởng bền vững và chất lượng dịch vụ uy tín Việt Nam năm 2015” là sự khẳng định những thành tựu OCB đạt được trong chặng đường vừa qua.

Đặc biệt, 2015 cũng là năm có ý nghĩa quan trọng, khép lại một chặng đường phát triển của thương hiệu OCB. Từ việc thực thi chiến lược tái định vị, kết hợp đồng bộ các hoạt động kinh doanh và truyền thông giai đoạn 2011-2015, OCB đã khẳng định được bản sắc và vị thế thương hiệu ở một tầm cao mới với sự công nhận của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế như: Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Nhóm các Ngân hàng tốt nhất Việt Nam, Top 3 Ngân hàng đạt ngưỡng hiệu quả về truyền thông…

Với những nguồn lực đã có, OCB đặt mục tiêu tăng tốc, phát triển quy mô để trở thành một trong 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam giai đoạn 2016-2020.

Thanh Tuyết

Tags: #OCB
Tin đọc nhiều