OCB “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2015” lần 2

14:24 | 20/04/2015

Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự được trao giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2015”.

ocb thuong hieu xuat sac excellent brand 2015 lan 2

Được biết, chương trình khảo sát và chứng nhận chỉ số tín nhiệm thương hiệu “Excellent Brand – thương hiệu xuất sắc 2015” do Hội sở hữu trí tuệ TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổ chức quốc tế AQA – Hiệp hội các nhà đánh giá quốc tế Mỹ, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức dành cho các doanh nghiệp được xếp vào TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn của Quốc gia và quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index).

Hồ sơ tham gia bình xét gồm các tiêu chí về hệ thống nhận diện thương hiệu, các hoạt động cộng đồng (CSR) bảo vệ môi trường, sản phẩm dịch vụ, thông tin tài chính.. và các thành tích OCB đã được xác nhận.

Tại buổi lễ, bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Trưởng phòng Quan hệ Công chúng OCB cho biết: “Đây là mùa giải thứ 2 OCB vinh dự được tổ chức quốc tế AQA và Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand” là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm của Ban lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ nhân viên OCB trong việc triển khai tái định vị và phát triển thương hiệu”.

BTT

Tags: #OCB
Tin đọc nhiều