OCB trao thưởng chuyến du lịch Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ

11:03 | 22/11/2018

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức trao thưởng chương trình “Selfie 4U - Cùng bay vi vu” với 2 giải thưởng lớn là chuyến du lịch đến Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo đó, anh Lê Hoàng Phúc, khách hàng có tổng số lần giao dịch cao nhất, đã nhận giải thưởng là một cặp vé khứ hồi của Singapore Airlines bay từ TP.HCM/Hà Nội đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ trị giá 70 triệu đồng.

Ở hạng mục khách hàng có tổng doanh số giao dịch mua hàng cao nhất, giải thưởng chuyến đi trọn gói Singapore dành cho 2 người - gồm 2 vé khứ hồi Singapore Airlines bay từ TP. HCM/Hà Nội đến Singapore, 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Sentosa, 2 bữa ăn sáng tại khách sạn, 2 vé vào cổng Sentosa Play Max Fun Passes với tổng trị giá 40 triệu đồng - đã thuộc về khách hàng Lý Thành Nhân.

ocb trao thuong chuyen du lich singapore va tho nhi ky
Đại diện OCB trao giải cho khách hàng may mắn trúng giải thưởng chương trình “Selfie 4U - Cùng bay vi vu”

Chương trình ưu đãi “Selfie 4U - Cùng bay vi vu” được OCB triển khai từ ngày 15/5 đến 15/8/2018, dành riêng cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Mastercard OCB - Selfie 4U.

Với thông điệp “Thẻ của bạn - Trải nghiệm riêng của bạn” và mong muốn cùng khách hàng thể hiện sự sáng tạo và khẳng định dấu ấn cá nhân, thẻ tín dụng quốc tế OCB Mastercard - Selfie 4U như một làn gió mới trong những sản phẩm, dịch vụ của ngành Ngân hàng với sự khác biệt và độc đáo cùng tính năng in hình cá nhân lên thẻ.

Vừa được giới thiệu trên thị trường nhưng sản phẩm này đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng khi tăng trưởng chi tiêu lên đến gần 5 tỷ đồng chỉ trong vòng 3 tháng.

BTT

Tin đọc nhiều