OCB tri ân khách hàng với nghìn ưu đãi mừng tuổi 24

07:53 | 12/06/2020

Sáng nay, ngày 10/6, OCB đã ra mắt chuỗi chương trình ưu đãi, tri ân hàng triệu khách hàng đồng hành cùng ngân hàng trong hành trình 24 năm qua.

Với chặng đường 24 năm phát triển, OCB được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng cao về tín dụng, huy động và tổng tài sản gấp đôi trung bình ngành. Thành quả trên được góp phần bằng sự đồng hành và tin tưởng của hàng triệu khách hàng hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc.

ocb tri an khach hang voi nghin uu dai mung tuoi 24
OCB triển khai ưu đãi rộng khắp trên hầu hết sản phẩm dịch vụ nhân dịp mừng sinh nhật thứ 24

Theo đó, từ ngày 10/6 đến 10/9 tất cả khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như tiền gửi, vay, thẻ, ngân hàng số OCB OMNI, bảo hiểm, trái phiếu… sẽ nhận được mã dự thưởng, với cơ hội trúng một xe ô tô Honda CR-V vào đợt quay số cuối kỳ và 09 xe máy Honda Air Blade phiên bản 2020, 18 máy giặt LG và 45 nồi chiên không dầu Lock & Lock, vào đợt quay số cuối mỗi tháng.

Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, thể hiện sự tri ân và lời cảm ơn chân thành mà OCB muốn gửi đến quý khách hàng trong dịp đặc biệt này.

ocb tri an khach hang voi nghin uu dai mung tuoi 24
OCB trên toàn quốc đồng loạt tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng vào ngày sinh nhật

Đặc biệt, tất cả khách hàng khi đến giao dịch tại quầy trong thời gian từ 10/6 – 20/6 đều nhận một phần quà khi check-in, tổng số lượng lên đến 65.000 phần.

Bên cạnh đó, là hàng loạt các ưu đãi dành riêng cho từng sản phẩm, dịch vụ như 24 khách hàng đầu tiên giải ngân thành công khoản vay tiêu dùng tín chấp thuộc từng khu vực mỗi tháng từ 10/06 đến 10/09 sẽ nhận phiếu mua hàng điện tử, với tổng giá trị quà tặng lên đến 144 triệu đồng.

Với khách hàng mở mới thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế, phát sinh giao dịch thanh toán từ 200.000 đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, OCB tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản. Còn nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ gia đình, thì việc chọn mua gói bảo hiểm “Vita Lá Chắn Vàng” sẽ được hoàn phí đến 24%.

Mừng sinh nhật OCB, 10.000 khách hàng đầu tiên chia sẻ thông tin chương trình lên Facebook cá nhân từ ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI sẽ được tặng đến 10.000 coins (điểm thưởng), quy đổi thành quà đa dạng. Khi gửi tiết kiệm trực tuyến trên OCB OMNI từ 10 triệu đồng, khách hàng còn nhận mã dự thưởng để tham gia rút thăm trúng giải giá trị.

Cũng trong dịp này, ngân hàng tung ra sản phẩm tiết kiệm mới OMNI Flex, tiết kiệm kỳ hạn linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, dễ dàng lựa chọn kỳ hạn gửi, trả lãi phù hợp với kế hoạch tài chính riêng và có thể rút vốn gốc theo ngày mong muốn. Đồng thời, khách hàng đầu tư quỹ mở từ 4 triệu đồng qua OCB OMNI sẽ được tặng đến 100.000 OMNI Coins cùng cơ hội trúng Apple Watch mỗi quý, khi đầu tư định kỳ tối thiểu 6 triệu đồng.

Ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp

Với tốc độ tăng trưởng bền vững, OCB liên tục được các tổ chức trong nước và ngoài nước vinh danh qua các giải thưởng và đánh giá xếp hạng tín nhiệm. Đây là yếu tố giúp ngân hàng được nhiều khách hàng doanh nghiệp đặt niềm tin tài chính trong thời gian qua. Dịp này, OCB thực hiện chương trình “Mừng sinh nhật 24 - Trao quà tặng tri ân” với gần 400 phần quà trị giá đến 10 triệu đồng, trao tận tay các doanh nghiệp. Đồng thời, là đơn vị có mức lãi suất thuộc nhóm hấp dẫn nhất thị trường, OCB vẫn tặng thêm 0,1% lãi suất cho các doanh nghiệp gửi tiền có kỳ hạn từ 06 tháng trở lên.

ocb tri an khach hang voi nghin uu dai mung tuoi 24

Dành riêng cho các chủ thẻ OCB Business Debit MasterCard, khi đăng ký và sử dụng, doanh nghiệp sẽ được miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên năm đầu. Chi tiêu từ 20 triệu đồng, doanh nghiệp có cơ hội nhận các phần quà giá trị và voucher mua sắm điện máy lên đến 5 triệu đồng. Bên cạnh đó là những ưu đãi giảm giá lên tới 50% các dịch vụ mua sắm, ăn uống, khách sạn, du lịch… từ hàng loạt đơn vị chấp nhận thẻ có liên kết với OCB và MasterCard.

Nhà băng này cũng dành nhiều ưu đãi riêng cho nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) nhân dịp sinh nhật ngân hàng. Có thể kể đến như tặng phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice - MISA trị giá 890.000 đồng, giảm 1% một năm lãi suất vay và 10% phí dịch vụ khi mở tài khoản hoặc vay vốn qua kênh trực tuyến OCB SME E-Lending.

Chương trình “Giới thiệu khách hàng, mua sắm thả ga” SME Connect Plus dành cho khách hàng doanh nghiệp hiện hữu khi giới thiệu khách hàng mới, với quà tặng là voucher Coopmart 300.000 đồng cho mỗi khách hàng giới thiệu thành công.

Ông Sanjay Chakrabarty, Phó Tổng Giám đốc Khối Bán lẻ Ngân hàng Phương Đông (OCB) cho biết, đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nhân dịp sinh nhật nhằm tri ân sự ủng hộ của quý khách hàng. Chương trình càng có ý nghĩa đặc biệt khi diễn ra trong giai đoạn hậu Covid-19, mọi đối tượng khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân đều cần sự đồng hành từ các định chế tài chính.

PV

Tin đọc nhiều