OCB tuyển 150 nhân sự “Về nguồn”

14:44 | 11/06/2015

Được làm việc trong tổ chức tài chính uy tín, môi trường chuyên nghiệp, cơ hội nghề nghiệp rộng mở và đặc biệt được trở về làm việc tại quê nhà sau đào tạo chuyên sâu … là những điểm nổi trội của chương trình “Về nguồn” mà Ngân hàng Phương Đông (OCB) đang triển khai.

Theo đó, ứng viên có thể tham gia “Về nguồn” khi là sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Kế toán… hoặc ứng viên đã đi làm có kinh nghiệm dưới 3 năm. Mức lương khởi điểm lên tới 7 triệu đồng và được điều chỉnh lương, vị trí dựa trên hiệu suất công việc.

ocb tuyen 150 nhan su ve nguon

Chương trình “Về nguồn” của OCB được xem là cơ hội mở cho 150 ứng viên với cơ hội thăng tiến rõ ràng và lộ trình nghề nghiệp rộng mở. “OCB tạo cơ hội nghề nghiệp và mọi điều kiện để ứng viên phát huy năng lực. Không chỉ nhằm thu hút đội ngũ nhân sự bằng chính sách đãi ngộ tốt, chương trình “Về nguồn” hướng đến mục đích nhân văn trong quá trình phát triển nhân lực tại địa phương, bởi nhân sự sau khi được đào tạo sẽ được về làm việc tại chính quê hương của mình”, đó là chia sẻ của ông Hoàng Ngọc Minh Toàn, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Nhân sự - Đào tạo của OCB.

Nằm trong lộ trình phát triển trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp nhỏ và vừa, OCB luôn rộng cửa chào đón nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh làm nền tảng cho việc thực hiện chiến lược này. Hiện tại, OCB cũng đang triển khai nhiều chương trình đào tạo dành cho cán bộ nhân viên OCB và tạo cơ hội cho các ứng viên gia nhập đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của ngân hàng. Chương trình được triển khai đến hết tháng 7/2015.

BTT

Tags: #OCB
Tin đọc nhiều