OCB và Công ty Cổ phần Đại Nam ký kết hợp tác toàn diện

17:22 | 15/06/2020

Ngày 15/6/2020 tại Bình Dương, Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Công ty Cổ phần Đại Nam đã thực hiện lễ ký kết hợp tác toàn diện, nhằm đem đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu về nhiều mặt dành cho khách hàng của cả 2 đơn vị.

Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc OCB cho biết, OCB và Công ty Đại Nam đã trở thành đối tác tài chính quan trọng trong nhiều năm qua. Trên cơ sở tiềm lực và uy tín của mình, OCB cam kết sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ, giải pháp tài chính phù hợp nhất đến đối tác, nhằm tối đa hiệu quả kinh doanh, lợi thế cạnh tranh cho hai bên trên thị trường.

ocb va cong ty co phan dai nam ky ket hop tac toan dien
OCB và Công ty Đại Nam ký kết hợp tác toàn diện

Cụ thể, OCB sẽ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất, cùng các chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho cá nhân là CBNV của Công ty Đại Nam cũng như các đối tác liên kết. Thực hiện tài trợ vốn cho các dự án tiềm năng của Công ty Đại Nam, cung cấp các giải pháp quản lý dòng tiền trên cơ sở các giải pháp công nghệ số hiện đại, đồng thời cung cấp các gói giải pháp tài chính dành cho khách hàng của Công ty Đại Nam như: Các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khách hàng cá nhân mua bất động sản tại các dự án của Công ty Đại Nam.....

Bà Nguyễn Phương Hằng – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam chia sẻ, thỏa thuận hợp tác toàn diện lần này với Ngân hàng Phương Đông, sẽ là nền tảng để hai bên cùng khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh sẵn có, ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng của nhau. Đặc biệt là hỗ trợ khách hàng của Đại Nam có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay cũng như các sản phẩm, dịch vụ của OCB một cách nhanh và tiện lợi nhất.

BTT

Tin đọc nhiều