Ông Phạm Tiến Dũng được bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Thanh toán (NHNN)

08:42 | 01/06/2017

Ngày 31/5/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Thanh toán

Thủ tướng bổ nhiệm lại Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú
Vụ Tín dụng các ngành kinh tế (NHNN) có 2 Phó Vụ trưởng mới
VAMC có Tổng giám đốc mới

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Kim Anh, Bí thư Đảng ủy NHNN, Phó Thống đốc NHNN, đại diện Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, cùng toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, công chức Vụ Thanh toán và các lãnh đạo chủ chốt của Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS).

Tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Văn Tuyên - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, NHNN đã công bố Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Vụ Thanh toán.

ong pham tien dung duoc bo nhiem vu truong vu thanh toan nhnn
Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh trao Quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Thanh toán cho đồng chí Phạm Tiến Dũng

Theo đó, ngày 31/5/2017, Thống đốc NHNN ban hành Quyết định số 1062/QĐ-NHNN bổ nhiệm đồng chí Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, đại diện 100% vốn nhà nước tại Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam giữ chức Vụ trưởng Vụ Thanh toán – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam kể từ ngày 1/6/2017.

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh đã trao Quyết định và chúc mừng đồng chí Phạm Tiến Dũng được Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN tín nhiệm và bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Thanh toán, NHNN.

Phó Thống đốc khẳng định, với Ngân hàng Trung ương của bất cứ quốc gia nào, thanh toán là một trong ba trụ cột chính bên cạnh trụ cột về chính sách và Thanh tra, giám sát, cùng với những mảng công việc khác. Trong những năm qua, NHNN Việt Nam luôn quan tâm đến những trụ cột này trong đó có lĩnh vực thanh toán và đã đạt được những kết quả tích cực. Trong thời gian tới, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu phát triển của lĩnh vực thanh toán, đồng thời để phù hợp với yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Phó Thống đốc mong muốn và tin tưởng rằng, trên cương vị mới, đồng chí Phạm Tiến Dũng với trình độ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực Công nghệ thông tin và những kinh nghiệm thực tiễn tại NAPAS, sẽ phát huy tố chất, trí tuệ, và năng lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Tiến Dũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao cho các đồng chí trọng trách mới và hứa đem hết năng lực, trí tuệ và tâm huyết cùng tập thể Vụ Thanh toán phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Ngân hàng.

PV

Tin đọc nhiều