PGT Group: Từ khát vọng đến thành công

16:33 | 31/08/2018

Sau 9 năm Lê Anh Triệu làm thuyền trưởng chèo lái con thuyền, PGT Group từ một văn phòng môi giới nhà đất phát triển thành tập đoàn bất động sản có thương hiệu tại miền Trung.

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam vừa phối hợp với Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lễ vinh danh “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018”. Doanh nhân Lê Anh Triệu, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc PGT Group là 1 trong 4 đại diện của TP. Đà Nẵng được vinh danh và nằm trong Top 10 “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất” năm 2018.

pgt group tu khat vong den thanh cong
Doanh nhân Lê Anh Triệu nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2018

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai từ năm 2015, nhằm khích lệ, động viên các doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp, tạo phong trào thi đua trong lực lượng doanh nhân trẻ, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Qua 4 chương trình được tổ chức thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nhân trẻ tiêu biểu trong cả nước. Trải qua 3 vòng bình chọn chặt chẽ và khoa học, ban tổ chức lựa chọn ra các ứng viên tiêu biểu để trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018. Trong đó, chọn ra Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất. Các ứng viên được bình chọn đều là những doanh nhân trẻ tiêu biểu, tuổi không quá 35 đang lãnh đạo và điều hành các DN thành lập không quá 10 năm.

Doanh nhân Lê Anh Triệu, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc PGT Group được Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng đề cử tham gia giải thưởng và được bình chọn Top 10 “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018” và cũng trở thành doanh nhân trẻ tiêu biểu về tinh thần xung kích, sáng tạo, vượt qua khó khăn để xây dựng thành công, đóng góp cho sự phồn vinh của cộng đồng, xã hội.

Sinh năm 1985 tại một vùng quê tỉnh Bình Định, doanh nhân Lê Anh Triệu trải qua nhiều công việc để kiếm sống, từ bán vật liệu xây dựng, thợ đổ bê-tông, bán hàng tiêu dùng, môi giới đất… Lê Anh Triệu chia sẻ, lớn lên trong khó khăn, lúc nào bản thân cũng tự ý thức phải nỗ lực, phấn đấu để thay đổi cuộc sống của bản thân cũng như gia đình và phải tạo cái gì đó cho xã hội.

Chọn Đà Nẵng là quê hương thứ 2, quyết tâm khởi nghiệp năm 24 tuổi, Lê Anh Triệu chọn bất động sản với mong muốn đáp ứng chỗ ở và tạo nơi an cư tốt cho những người trẻ… Với nhiệt huyết đó, PGT Group ngay từ khi còn là 1 văn phòng môi giới nhà đất đã có hướng đi hoàn toàn khác biệt. Đề cao triết lý kinh doanh hướng đến cộng đồng. Đặc biệt, PGT Group hướng tới sản phẩm tầm trung, phù hợp với nhu cầu thực tế thu nhập của người dân miền Trung và người trẻ lập thân, lập nghiệp. PGT Group là DN bất động sản đầu tiên tại Đà Nẵng có chính sách mua lại tất cả các sản phẩm đã bán ra. Qua đó, phòng ngừa rủi ro và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng khi có biến động thị trường.

Sau 9 năm Lê Anh Triệu làm thuyền trưởng chèo lái con thuyền, PGT Group từ một văn phòng môi giới nhà đất phát triển thành tập đoàn bất động sản có thương hiệu tại miền Trung. Tập đoàn có 6 DN thành viên, tạo việc làm với mức thu nhập bình quân 8 triệu đồng cho hơn 200 cán bộ nhân viên cùng hàng trăm lao động địa phương tại các công trình, dự án.

Với tâm huyết, mong muốn đồng hành cùng những người trẻ khởi nghiệp, PGT Group đầu tư xây dựng tòa văn phòng xanh PGT Tower ngay trung tâm TP. Đà Nẵng. Tòa nhà tích hợp đa dịch vụ. Trong đó có mô hình Co-Working Space - được xem như giải pháp hiệu quả giải quyết khó khăn cộng đồng Startup đang gặp phải. Hiện tất cả các dịch vụ tại PGT Tower đều áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho các nhóm khởi nghiệp hoặc DN trẻ mới thành lập.

Bằng hiệu quả kinh doanh, Lê Anh Triệu và PGT Group luôn quan tâm triển khai các hoạt động thiện nguyện, tài trợ phát triển tài năng trẻ. Những năm qua, Quỹ từ thiện PGT Group được hình thành nhờ nguồn kinh phí được trích từ các sản phẩm giao dịch thành công, kịp thời hỗ trợ, sẻ chia khó khăn cho hàng nghìn người dân miền Trung trong các đợt thiên tai; tạo sinh kế, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo; hỗ trợ trường học xây dựng cơ sở vật chất; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tài trợ các hoạt động khởi nghiệp...

Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc, phần thưởng xứng đáng dành cho một trái tim trẻ đầy nhiệt huyết, là niềm vui, tự hào chung của cộng đồng doanh nhân trẻ TP.Đà Nẵng. Thành công của doanh nhân Lê Anh Triệu trở thành động lực thúc đẩy và lan tỏa phong trào khởi nghiệp trong giới trẻ hiện nay.

Bài và ảnh Chí Thiện

Tin đọc nhiều