"Phó tướng" VPBank sẽ về đầu quân cho TPBank

08:38 | 12/05/2015

Theo nguồn tin cho biết, ông Vũ Minh Trường, Phó TGĐ Ngân hàng Thịnh Vượng (VPBank) vừa đồng ý về đầu quân cho Ngân hàng Tiên Phong (TPBank), một ngân hàng có tốc độ tăng trưởng khá mạnh mẽ trong 2 năm vừa qua, kể từ sau khi tái cơ cấu. 

pho tuong vpbank se ve dau quan cho tpbank

TPBank đã xác nhận thông tin này và cho biết tin bổ nhiệm chính thức ông Vũ Minh Trường sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Được biết trước khi về VPBank, ông Trường từng kinh qua rất nhiều vị trí quan trọng tại các ngân hàng như HSBC, Standard Chartered Bank, ANZ... Từ năm 2011, ông Trường đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ kiêm phụ trách Khối NH Bán buôn, rồi Khối Nguồn vốn và Thị trường Tài chính của VPBank.

Sinh năm 1970, ông Trường là một gương mặt khá quen thuộc trong giới tài chính ngân hàng, với thâm niên hơn 17 năm kinh nghiệm về kinh doanh tiền tệ, ngoại hối và thị trường tài chính.

Với kết quả kinh doanh tăng trưởng liên tục kể từ sau khi tái cơ cấu, TPBank đặt tham vọng vào top 15 NHTM hàng đầu Việt Nam đến cuối năm nay nên việc ngân hàng này đẩy mạnh việc tuyển nhân sự cấp cao có thể lý giải cho mục tiêu này.

ĐP

Tags: #TPBank
Tin đọc nhiều