Phúc Khang công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới

14:07 | 18/09/2018

Ngày 18/9/2018, Phúc Khang Corporation chính thức công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông Sài Gòn với thông điệp “Hành trình xanh thịnh vượng”.

Với triết lý kinh doanh phát triển bền vững và bắt đầu từ phát triển có trách nhiệm, nhà phát triển công trình xanh Phúc Khang Corporation luôn có trách nhiệm và kiến tạo giá trị tốt hơn cho tương lại.

phuc khang cong bo chien luoc phat trien san pham moi

Sự thành công của Diamond Lotus Riverside đã chứng minh với thị trường không những đẳng cấp quốc tế của sản phẩm mà còn mang đến trải nghiệm sống khác biệt cho 1.000 khách hàng.

Sản phẩm đầu tiên tại khu Đông lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu, với chiến lược khác biệt và tốt hơn, dẫn đầu trong mô hình căn hộ cao cấp xanh chính phẩm, Phúc Khang Corporation sẽ đồng hành cùng thương hiệu như Coteccons, DP Architects, Mai-Archi, UL (USD), Green Viet...

Phúc Khang Corporation lần đầu tiên kiến tạo mô hình căn hộ cao cấp xanh châu Âu tại Quận 2, TP.HCM như một resort xanh mát Rome Diamond Lotus. Với lợi thế về vị trí cùng định hướng chiến lược phát triển sản phẩm mới giúp nơi đây trở thành kênh đầu tư thanh khoản đảm bảo.

Đại diện Phúc Khang cho biết, với sự kiện định về phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phúc Khang mong muốn kiến tạo công trình đẳng cấp cho khu Đông với tiêu chí nâng cao chất lượng công trình, tiện ích dự án, an ninh cho cộng đồng.

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều