PNJ khai trương trung tâm kim hoàn tại quận Gò Vấp

16:46 | 27/05/2019

Mới đây, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã khai trương Trung tâm kim hoàn tại số 632 - 632A Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Chủ tịch PNJ lần thứ 2 được vinh danh Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam
PNJ tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động
PNJ trao tặng ‘Mái ấm niềm tin’ tại Đà Nẵng
PNJ đồng hành với sinh viên bảo vệ môi trường
pnj khai truong trung tam kim hoan tai quan go vap

Với vị trí giao thông thuận lợi, không gian hiện đại và các dòng sản phẩm trang sức có mẫu mã thiết kế đa dạng, đa chất liệu, cùng các dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp, nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để mua sắm của khách hàng tại khu vực quận Gò Vấp nói riêng và trên toàn Thành phố nói chung.

Nhân dịp khai trương Trung tâm, PNJ triển khai khuyến mãi lên đến 5% đối với trang sức vàng, 10% cho tất cả các sản phẩm bạc và 20% đối với đồng hồ, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Song song, với tiến trình gia tăng độ phủ sóng, mạng lưới phân phối của PNJ đang bước vào giai đoạn chuyển hóa mạnh mẽ với bước ngoặt quan trọng là sự ra đời của mô hình PNJ Next. Như vậy, bên cạnh mục tiêu đẩy nhanh tốc độ tiếp cận thị trường, doanh nghiệp còn hướng đến những trải nghiệm mới mẻ trên cơ sở thu hẹp tối đa khoảng cách với khách hàng, mang đến cái nhìn trực quan, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính. Những bước đi này khẳng định PNJ đang chuyển mình trở thành một nhà bán lẻ chuyên nghiệp.

2019 - 2022 là giai đoạn cuối trong chiến lược 10 năm và PNJ đang vươn mình mạnh mẽ để khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Điều đó giải thích tại sao trong nhiều năm qua PNJ luôn duy trì được đà tăng trưởng tích cực và liên tục, được vinh danh tại các sự kiện trao giải thưởng uy tín trong và ngoài nước...

N.L

Tin đọc nhiều