PNJ khai trương trung tâm kim hoàn theo mô hình mới tại Đà Nẵng

10:07 | 24/11/2019

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi cho ra đời cửa hàng PNJ Next hoàn toàn mới mẻ với những không gian sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hết sức đặc biệt. 

Đây là PNJ Next đầu tiên tại miền Trung và là trung tâm thứ 3 trên toàn quốc vừa được khai trương tại số 123 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Cột mốc 20 năm PNJ tại miền Trung có thêm phần hoàn hảo khi mô hình PNJ Next đầu tiên của khu vực miền Trung đi vào hoạt động, đánh dấu bước chuyển vượt trội mạnh mẽ của mạng lưới bán lẻ truyền thống nhầm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất.

pnj khai truong trung tam kim hoan theo mo hinh moi tai da nang

Ông Trần Quang Thành – Giám đốc chi nhánh PNJ Đà Nẵng chia sẻ: “ Không gian công nghệ tại PNJ Next sẽ mang đến những trải nghiệm đa dạng đặc biệt hơn. Đồng thời, đây là không gian tương tác mở nhằm thu hẹp tối đa khoảng cách giữa PNJ với khách hàng, mang đến sự gần gũi, thân thiết. Như tên gọi của nó, Next chính là bước tiến kế tiếp cho những thế hệ kế tiếp nhằm tôn vinh vẻ đẹp cá tính và giúp khách hàng thể hiện cái tôi thẩm mỹ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Á”.

Đến với PNJ Next trong ngày khai trương tại 123 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng, khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm một sự kiện ra mắt đẳng cấp bậc nhất từ trước đến nay, mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp các tuyệt tác trang sức làm nên tên tuổi của PNJ thông qua màn trình diễn thời trang độc đáo, tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 21-30/11/2019, chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 30%, tặng quà hấp dẫn và chương trình rút thăm may mắn trúng điện thoại iPhone 11 64 GB trị giá 21,9 triệu đồng và đồng hồ PNJ Watch hãng Fossil, Citizen trị giá 3 triệu đồng.

Với những giá trị đích thực mang lại cho khách hàng, PNJ chi nhánh miền Trung luôn giữ vững vị thế là thương hiệu trang sức được ưa chuộng hàng đầu tại miền Trung. Tính đến thời điểm hiện nay, PNJ đã có 36 trung tâm kim hoàn kinh doanh trang sức phục vụ đa nhu cầu của khách hàng tại khu vực miền Trung.

Trước đó, PNJ cũng đánh dấu bước ngoặt mới của doanh nghiệp trên tầm quốc tế bằng sự kiện diễn ra vào ngày 15/11/2019, khi PNJ ký kết hợp tác thương mại với ông lớn ngành giải trí toàn cầu Walt Disney. PNJ hiện nay đã có gần 400 cửa hàng trên khắp cả nước. Việc mở chuỗi không những giúp PNJ tăng mạnh vị thế trên thị trường trang sức đá quý mà còn giúp cho hoạt động kinh doanh của công ty tăng trưởng mạnh sau nhiều năm đi ngang.

Đồng thời với các hoạt động kinh doanh, PNJ vẫn song hành nổ lực tiên phong trong các hoạt động xã hội, hoạt động vì cộng đồng, trao hàng trăm suất học bổng trao các sinh viên nghèo hiếu học, học giỏi, mái ấm niềm tin trao cho các bà con nghèo các tỉnh, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và các hoạt động bảo vệ môi trường. Với những nổ lực đó, PNJ đang giữ vị thế đứng đầu Châu Á và càng tiến xa hơn nữa trong tương lai gần.

N.L

Tin đọc nhiều