PNJ là đối tác duy nhất của Swarovski tại Việt Nam

16:37 | 23/08/2016

Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác thương hiệu với Tập đoàn Swarovski, một trong những thương hiệu của Áo nổi tiếng thế giới.

Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng, hứa hẹn mang lại cho thị trường trang sức Việt Nam thêm những diện mạo mới cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về những dòng sản phẩm mới của PNJ, khi có sự kết hợp của thương hiệu đá Swarovski uy tín, nổi tiếng khắp thế giới suốt 120 năm qua.

pnj la doi tac duy nhat cua swarovski tai viet nam
PNJ đang là đối tác duy nhất của Swarovski tại Việt Nam

Hiện, PNJ là thương hiệu hàng đầu trong ngành trang sức Việt Nam và vươn tầm quốc tế với tầm nhìn “PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung, cao cấp tại Việt Nam”…

Trong khi đó, Swarovski với hơn 120 năm hình thành và phát triển, được mệnh danh là viên ngọc của nước Áo, nổi danh toàn thế giới với những kiệt tác pha lê cao cấp, cũng như luôn không ngừng khẳng định mình trong các dòng sản phẩm đá quý, đá bán quý, đá CZ – Cubiz Zirconia cho thị trường trang sức toàn cầu.

Điểm nổi trội của Swarovski chính là luôn đồng hành với các thương hiệu thời trang, trang sức nổi danh trên toàn thế giới thông qua việc ký kết các hợp tác thương hiệu chính thức để bảo chứng đá Swarovski CZ sử dụng trong các sản phẩm trang sức mang đến cho khách hàng sự đảm bảo về nguồn gốc chất lượng tốt nhất thế giới…

Với sự hợp tác này, các dòng sản phẩm của PNJ có sự kết hợp đá Swarovski dưới sự bảo chứng chính thức thương hiệu “Made with Swarovski Zirconia” càng nâng cao uy tín, giá trị cũng như độ tin cậy với người tiêu dùng.

Theo đại diện của Swarovski tại Châu Á, Việt Nam là thị trường tiềm năng lớn và PNJ là một trong những khách hàng lớn nhất của tập đoàn tại khu vực. PNJ đã sử dụng đá Swarovski Cubiz Zirconia để thiết kế và chế tác thành dòng trang sức ECZ thời trang được khách hàng mọi lứa tuổi yêu thích. Trong đó, có thể kể đến các thiết kế ấn tượng, đầy sáng tạo trong các bộ sưu tập (BST) ECZ Classic, BST Rose, BST Mystery…

Việc PNJ hợp tác với Tập đoàn Swarovski một lần nữa cam kết, khẳng định nguồn gốc cũng như chất lượng rõ ràng, vượt trội của loại nguyên liệu đá mà PNJ sử dụng làm chất liệu cho các dòng trang sức thời trang ECZ của mình, đảm bảo chất lượng đá trong sản phẩm của PNJ luôn đạt độ chiếu sáng, độ cứng cùng những giác cắt mài hoàn hảo theo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới cũng như sự bảo chứng của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo rằng PNJ luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất... Góp phần nâng tầm cũng như khả năng vươn xa của trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Nghi Lộc

Tin đọc nhiều