PNJ trao thưởng cho khách hàng

10:13 | 22/11/2016

Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tiến hành trao giải thưởng chương trình 20/10 “Trang sức cho nàng, xe sang cho chàng” cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Theo đó, chương trình “Trang sức cho nàng, xe sang cho chàng” diễn ra từ ngày 15 đến 23/10/2016 nhằm giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập trang sức quà tặng 20/10 Luxury Gift Collection cùng chương trình rút thăm trúng thưởng nhiều giải thưởng hấp dẫn như 1 xe Ford trị giá 650 triệu đồng, 10 vòng Charm Me thời trang trị giá 10 triệu đồng/chiếc và nhận ngay 100% quà tặng giá trị.

pnj trao thuong cho khach hang

Kết thúc chương trình, với 18.636 phiếu dự thưởng, lễ rút thăm đã diễn ra vào ngày 11/11/2016 tại PNJ Bến Thành trước sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, đại diện khách hàng, phóng viên báo chí. Giải thưởng đặc biệt, xe Ford đẳng cấp đã chính thức thuộc về chủ nhân may mắn là anh Trần Xuân Bình, trú tại Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng đặc biệt, anh Bình cho biết, dịp 20/10 vừa rồi, anh mua trang sức PNJ để tặng bà xã và không ngờ mình lại may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt này. Là khách hàng đã đồng hành cùng PNJ nhiều năm qua, anh thật sự rất hài lòng bởi PNJ không chỉ mang đến những sản phẩm trang sức tinh xảo mà còn dành cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi cùng nhiều giá trị thiết thực trong mỗi chương trình mua sắm.

Với vị thế thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam, trong thời gian gần đây PNJ luôn giới thiệu ra thị trường những sản phẩm trang sức chất lượng, tinh xảo cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đối với chương trình 20/10 năm nay, PNJ muốn dành lời cảm ơn tinh tế đến “một nửa còn lại” của thế giới, một nửa đã luôn dành cho phái đẹp những niềm vui bất ngờ cùng trang sức PNJ qua chương trình rút thăm trúng thưởng “Trang sức cho nàng, xe sang cho chàng”.

Đây cũng là một trong số nhiều chương trình khuyến mãi lớn được PNJ triển khai nhằm tri ân sự tin yêu và đồng hành của khách hàng đối với thương hiệu, tiếp tục khẳng định những giá trị thiết thực mà PNJ đã và đang mang lại cho khách hàng trong mỗi lần mua sắm.

Nghi Lộc

Tin đọc nhiều