Porsche Cayenne Turbo “lột xác” tại Geneva Motor Show 2015

10:37 | 09/03/2015

Dưới bàn tay của các chuyên gia độ nổi tiếng đến từ thương hiệu Masory, chiếc Porsche Cayenne Turbo đã hoàn toàn “lột xác” cả về ngoại thất đến sức mạnh.

Xuất hiện với vẻ bề ngoài tươi mới, đậm phong cách thể thao, Cayenne Turbo mới thu hút ánh mắt của những người yêu xe với màu đỏ bắt mắt. Ở phía trước, một loạt các chi tiết được thiết kế lại, nắp capo đẳng cấp được làm bằng chất liệu sợi carbon, lỗ thông khí được bổ sung giúp tối ưu hóa nguồn cung cấp không khí cho động cơ. Đèn pha được thiết kế lại với đèn LED ban ngày có kiểu dáng bắt mắt, cùng với đó là phần cản trước cũng được thiết kế lại rộng hơn với chất liệu sợi carbon.

Ở phía sau cũng được thay đổi với đuôi xe được thiết kế lại, bộ khuếch tán tích hợp lại thông minh đồng bộ với ống xả thể thao bằng thép không gỉ. Bênh cạnh đó, các Spoiler phía sau cũng được điều chỉnh tạo sự ổn định lớn khi chiếc Mansory Cayenne di chuyển ở tốc độ cao.

Ngoài ra, Mansory Cayenne mới được trang bị bánh xe hợp kim Striking 23 inch của Mansory đảm bảo cho xe bám đường tốt nhất, với mâm đúc bạc mono-block cũng với lốp có kích thước 315/25R23, đảm bảo độ bám tuyệt vời. Mặt khác, Mansory cũng đã hạ thấp độ cao xuống 40 mm, kết hợp với một mô-đun hệ thống treo khí (giảm sóc hơi) giúp xe chạy êm và an toàn hơn.

Về động cơ, Mansory Cayenne được nâng cấp sức mạnh đáng kể lên đến 800 mã lực, mô-men xoắn 1.050 Nm vượt xa bản tiêu chuẩn (570 mã lực, mô men xoắn 800 Nm). Để có được sức mạnh này, động cơ sử dụng một bộ tăng áp mới, hệ thống charge air cooler mới (sẽ làm lạnh không khí bị nén (thể tích lại giảm xuống) và nhờ đó nén được nhiều hơn), ống xả hoàn toàn mới, cộng với thiết bị điện tử động cơ tối ưu hóa. Với những thay đổi này, Cayenne , Mansory Cayenne có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,9 giây và tốc độ tối đa lên đến 300 km/h.

Nội thất của Mansory Cayenne có vô lăng thể thao ergonomic được thiết kế mới, Mansory cung cấp cho khách hàng một điểm nhấn đặc biệt trong nội thất, Mansory cho phép khách hàng có thể tự chọn nội thất (bespoke) riêng theo phong cách của họ với sự kết hợp gần như vô tận của da, Alcantara, gỗ, carbon, hoặc các yếu tố trang trí bằng nhôm.

L.T

Tags: #ô tô
Tin đọc nhiều