PVcomBank đạt giải Nhì cuộc thi “Cải tiến năng suất chất lượng 2017”

14:52 | 16/06/2017

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã đạt giải Nhì  toàn quốc trong cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 do Viện Năng suất Việt Nam tổ chức.

Sống tận hưởng – Thoả đam mê cùng PVcomBank
Sống tận hưởng – Thỏa đam mê cùng PVComBank
Gây Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin

PVcomBank là đại diện duy nhất thuộc nhóm ngành dịch vụ và ngân hàng lọt vào vòng chung kết và đạt giải thưởng trong cuộc thi này.

pvcombank dat giai nhi cuoc thi cai tien nang suat chat luong 2017
Ảnh minh họa

Nằm trong khuôn khổ Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020”, cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 được tổ chức nhằm tôn vinh những nỗ lực và đóng góp của các đội thi trong việc nâng cao năng suất chất lượng, từ đó thúc đẩy phát triển mô hình nhóm cải tiến tại các doanh nghiệp.

Trải qua 3 vòng thi, PVcomBank đã trở thành đội duy nhất thuộc nhóm ngành dịch vụ và ngân hàng lọt vào vòng chung kết được tổ chức vào sáng 15/6/2107. Với nội dung “Dự án áp dụng Lean 6 sigma cải tiến qui trình chuyển tiền đi trong nước tại Khối Vận hành – PVcomBank”, PVcomBank tự tin thể hiện là một ngân hàng luôn có những nỗ lực trong việc hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Những thông điệp mà đội thi truyền tải đã minh chứng được sự quyết tâm mạnh mẽ và hiệu quả thực tế của PVcomBank trong việc tối ưu hóa mô hình hoạt động, từ đó xuất sắc giành được giải Nhì chung cuộc.

Bà Hoàng Thị Thu Hương – Trưởng phòng Nghiệp vụ chi nhánh và Quản lý chất lượng dịch vụ - đại diện đội thi PVcomBank cho biết: “Tham gia cuộc thi lần này, đội PVcomBank mong muốn cùng chia sẻ và học hỏi các đơn vị bạn về cách thức cải tiến quy trình vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn khẳng định quyết tâm và nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tại PVcomBank, luôn hướng đến sự thuận tiện và những lợi ích cao nhất cho khách hàng. Kết quả cuộc thi là minh chứng rõ nhất cho những cố gắng của đội ngũ Quản lý chất lượng PVcomBank trong gần 2 năm triển khai Lean Six Sigma”.

PV

Tin đọc nhiều