PVcomBank đồng hành cùng trải nghiệm thanh toán không tiền mặt

18:37 | 10/11/2020

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã mang đến những ưu đãi sản phẩm dịch vụ vô cùng hấp dẫn cho giới trẻ, góp phần cùng các tổ chức và định chế tài chính đẩy mạnh xu thế tiêu dùng không tiền mặt trong “Ngày thẻ Việt Nam 2020”.

pvcombank dong hanh cung trai nghiem thanh toan khong tien mat
Gian hàng PVcomBank đông kín các bạn trẻ háo hức trải nghiệm Ngân hàng 4.0

“Ngày thẻ Việt Nam 2020” là một trong những ngày hội thanh toán thẻ lớn nhất từ trước tới nay, được tổ chức nhằm thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt trong thời đại 4.0. Tại sự kiện, các khách hàng được trực tiếp trải nghiệm những ứng dụng công nghệ thanh toán mới, hiện đại, an toàn, bảo mật và bắt kịp xu hướng thanh toán quốc tế tại hơn 100 gian hàng, đại diện cho gần 20 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính và các nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong nhiều ngành nghề Việt Nam.

Tham gia “Ngày thẻ Việt Nam 2020”, PVcomBank đã bố trí gian hàng bắt mắt, nhằm quảng bá về một ngân hàng số hiện đại. Không chỉ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ về sản phẩm, dịch vụ, PVcomBank còn dành tặng cho khách hàng tới tham quan nhiều phần quà hấp dẫn như: nạp thẻ điện thoại chỉ bằng một lần chạm tương tác trên mạng xã hội (Fanpage của Ngân hàng), voucher giảm giá khi mua sắm các mặt hàng hữu ích tại gian hàng trong sự kiện…

pvcombank dong hanh cung trai nghiem thanh toan khong tien mat
Khách hàng tới tham quan và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của PVcomBank chủ yếu là giới trẻ

Với ưu đãi 0đ cùng hàng loạt chính sách miễn/giảm phí hấp dẫn từ PVcomBank, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay gói tài khoản với thẻ nội địa ứng dụng công nghệ contactless hiện đại, không cần nhập mã PIN và ký biên lai với các giao dịch giá trị nhỏ. Kết nối với các dịch vụ liên kết qua Ví điện tử Moca Grab, MoMo, Ecpay cùng hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, truyền hình cáp, vé máy bay, mua sắm trực tuyến… trên phạm vi toàn quốc, gói tài khoản sẽ dần trở thành người bạn đồng hành hữu ích mang đến cho người dùng tiện ích và lợi ích vượt trội.

Không những thế, gói tài khoản còn miễn phí cả dịch vụ ngân hàng số với rất nhiều tiện ích như: quản lý tài khoản thông qua ứng dụng PV Mobile Banking/Internet Banking, chủ động gửi tiết kiệm Online mọi lúc mọi nơi với lãi suất hấp dẫn hơn tại quầy, thanh toán dịch vụ, hóa đơn tự động trong tích tắc, thanh toán qua mã QR tiện lợi và đảm bảo an toàn mọi giao dịch với phương thức xác thực Smart OTP hiện đại.

Với các hoạt động hấp dẫn, trải nghiệm về dịch vụ đa dạng, phong phú, gian hàng của PVcomBank đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Chỉ trong hai ngày diễn ra sự kiện, đã có tới hàng trăm khách hàng đăng ký gói tài khoản ngay tại gian hàng của PVcomBank.

pvcombank dong hanh cung trai nghiem thanh toan khong tien mat
Các bạn sinh viên thích thú với ứng dụng ngân hàng điện tử PVcomBank

“Cho đến nay, người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn tâm lý e ngại khi làm quen với công nghệ, đặc biệt khi công nghệ gắn liền với một vấn đề quan trọng như tài chính. Tuy nhiên, với những nỗ lực rất lớn trong công tác truyền thông quảng bá, nhận thức của người tiêu dùng đang có nhiều biến chuyển tích cực. Nhất là với giới trẻ, thế hệ gen Z sinh từ năm 1996 trở đi, được tiếp xúc với công nghệ ngay từ nhỏ, đây chính là nhân tố quan trọng sẽ đi tiên phong và dẫn dắt xu hướng, để các tiện ích tài chính công nghệ cao sớm trở thành một phần tất yếu của cuộc sống.”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Trong bối cảnh năm 2020, thế giới có nhiều biến động lớn, người tiêu dùng Việt Nam đối diện với những lo ngại về các phương thức giao tiếp trực tiếp, thì xu hướng thanh toán không tiền mặt tiếp tục được khuyến khích nhằm hạn chế những rủi ro, đảm bảo sự ổn định của xã hội và sự phục hồi của nền kinh tế. Những tác động lớn từ đại dịch đã khiến việc chuyển đổi số không chỉ là một xu thế mà trở thành một sự phát triển tất yếu và sống còn, cần được tất cả các tổ chức không ngừng tăng tốc đẩy mạnh hơn nữa, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp thay đổi nhận thức và thói quen tiêu dùng của cả cộng đồng.

Hồng Hạnh

Tin đọc nhiều