PVcomBank khai trương hoạt động 3 chi nhánh tại Hà Nội

16:13 | 19/05/2015

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới hoạt động, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa khai trương hoạt động 3 chi nhánh tại Hà Nội, trên cơ sở nâng cấp từ phòng giao dịch nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.

Các chi nhánh mới khai trương gồm: Chi nhánh Đông Đô, địa chỉ 82 Quán Thánh, quận Ba Đình; Chi nhánh Đống Đa, địa chỉ 219DE Khâm Thiên, quận Đống Đa. Chi nhánh Hai Bà Trưng, địa chỉ 149 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng.

pvcombank khai truong hoat dong 3 chi nhanh tai ha noi
Ảnh minh họa

Trong giai đoạn toàn ngành Ngân hàng đang quyết liệt tiến hành tái cơ cấu, thể hiện ở những thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A) diễn ra liên tục trong năm 2014 và đầu 2015, đồng thời NHNN kiểm soát chặt chẽ về điều kiện mở chi nhánh, sự kiện PVcomBank được cấp phép mở thêm các chi nhánh tại Hà Nội đã minh chứng cho việc hợp nhất giữa PVFC và WesternBank cách đây hơn 1 năm là một điểm sáng và thành công của NHNN trong công cuộc triển khai Đề án tái cơ cấu các tổ chức tín dụng.

Việc không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động tại Hà Nội cũng như tại các địa bàn trọng điểm của cả nước thời gian qua đã tạo điều kiện để PVcomBank thực hiện tốt chiến lược mở rộng cơ hội kinh doanh, khai thác tối đa lợi ích khách hàng, cung cấp và phát triển hệ thống sản phẩm dịch vụ phù hợp với đặc điểm dân cư và kinh tế địa phương, thể hiện mong muốn đồng hành cùng với khách hàng tổ chức và cá nhân trong mọi hoạt động.

Các chi nhánh mới khai trương của PVcomBank sẽ cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chất lượng cao với nhiều tiện ích như huy động vốn, cấp tín dụng, dịch vụ thanh toán, thu xếp vốn…

Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank luôn hướng tới với việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng, khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ.

DCC

Tags: #pvcombank
Tin đọc nhiều