PVcomBank khai trương trụ sở mới PGD mới tại Hoàng Văn Thái

17:40 | 16/02/2017

PVcomBank vừa tổ chức lễ khai trương trụ sở mới Phòng giao dịch Hoàng Văn Thái tại 73 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

Vay mua xe ô tô chỉ trong 4 giờ cùng PVcomBank
PVcomBank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi

Việc khai trương trụ sở mới PVcomBank Hoàng Văn Thái của PVcomBank nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của các khách hàng trên địa bàn TP.Hà Nội, thể hiện mong muốn đồng hành cùng khách hàng tổ chức và cá nhân trong mọi kế hoạch kinh doanh, dự án tài chính.

pvcombank khai truong tru so moi pgd moi tai hoang van thai

Bà Nguyễn Thúy Hạnh, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank cho biết: “PVcomBank Hoàng Văn Thái nằm trên tuyến phố kinh doanh sầm uất, tập trung nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh và có mật độ dân cư đông đúc. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc thu hút nguồn tiền gửi dân cư, phát triển đa dạng khách hàng trên địa bàn, đưa các sản phẩm dịch vụ của PVcomBank đến gần hơn với khách hàng”.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoa - Trưởng phòng Quản lý cấp phép các TCTD và hoạt động NH, Cục Thanh tra Giám sát NH TP.Hà Nội nhấn mạnh: “Việc PVcomBank khai trương trụ sở mới Phòng giao dịch Hoàng Văn Thái với vị trí thuận lợi, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất được trang bị tốt hơn hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hiện nay, nhu cầu tài chính của khách hàng ngày càng tăng, nhưng yêu cầu về sản phẩm dịch vụ cũng rất khắt khe. Chính vì vậy, việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều tiện ích khách hàng có thể nói là một hướng đi đúng đắn của PVcomBank tại thời điểm này, đặc biệt là trên thị trường khó tính như Thủ đô Hà Nội”.

Trong suốt hơn 3 năm qua, tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên PVcomBank luôn đồng sức, chung lòng, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với chất lượng, tiện ích vượt trội.

Nhân dịp khai trương, PVcomBank Hoàng Văn Thái dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch.

DCC

Tin đọc nhiều