PVcomBank miễn phí quản lý tài khoản khi số dư bình quân đạt trên 1 triệu đồng

16:10 | 05/06/2018

Từ tháng 6/2018, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ thay đổi một số điểm trong biểu phí liên quan đến dịch vụ tài khoản thanh toán của khách hàng cá nhân.

Tư vấn gói tín dụng cho doanh nghiệp vận tải
PVcomBank và Viettel Post ký thỏa thuận toàn diện
PVcomBank mở khuyến mại hè cho thẻ Mastercard

Theo đó, khách hàng được miễn phí quản lý tài khoản khi có số dư bình quân trong tháng của tài khoản từ 1 triệu đồng trở lên (đối với tài khoản VND) và 100 USD trở lên (đối với tài khoản USD).

pvcombank mien phi quan ly tai khoan khi so du binh quan dat tren 1 trieu dong
Ảnh minh họa

Trong trường hợp không đáp ứng được quy định trên, ngân hàng sẽ tính phí quản lý tài khoản 5.000 đồng/tháng và 0,5 USD/tháng.

Đối với tài khoản tiền gửi thanh toán không hoạt động trên 6 tháng, Ngân hàng sẽ thực hiện thu phí 10.000 đồng/tài khoản VND, 1 USD/tài khoản USD.

Ngoài những ưu đãi trên, PVcomBank hiện đang miễn phí nhiều dịch vụ liên quan đến tài khoản thanh toán, ATM, Internet Banking như: Miễn phí mở tài khoản thanh toán, miễn phí đóng tài khoản từ 6 tháng trở lên, miễn phí sao kê trong tháng khi sao kê tài khoản/sổ phụ, miễn phí sao lục chứng từ trong vòng 1 tháng, miễn phí nộp tiền mặt vào tài khoản thanh toán cùng tỉnh/thành phố nơi mở tài khoản và chính chủ tài khoản nộp tiền mặt khác tỉnh/thành phố nơi mở tài khoản, miễn phí phát hành thẻ ATM và phí thường niên năm đầu, miễn phí đăng ký, duy trì dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking…

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ số Hotline 1900 555592 hoặc liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều