PVcomBank nhận cú đúp giải thưởng uy tín quốc tế

14:11 | 30/01/2018

PVcomBank được Ban Tổ chức chấm giải đánh giá cao về những nỗ lực và thành quả đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

PVcomBank và ECPay ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện
Nhiều ưu đãi khi mua sắm bằng thẻ ATM PVcomBank tại Adayroi
Kiểm soát tín dụng vào thị trường bất động sản

Mới đây, trong Lễ trao giải cho các ngân hàng bán lẻ xuất sắc do Tạp chí quốc tế International Finance Magazine (IFM - Vương quốc Anh) tổ chức tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã được trao hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam 2017” (Most Innovative Retail Bank – Vietnam 2017) và “Ngân hàng tài trợ thương mại hiệu quả nhất Việt Nam 2017” (Best Trade Finance Bank - Vietnam 2017).

pvcombank nhan cu dup giai thuong uy tin quoc te

Các giải thưởng này được IFM bình chọn và ghi nhận trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển của PVcomBank thông qua các chỉ số tài chính, quy mô doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới, tình hình giao dịch và những đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính Việt Nam.

PVcomBank được Ban Tổ chức chấm giải đánh giá cao về những nỗ lực và thành quả đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Qua đó khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của ngân hàng trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam hiện nay.

Đại diện PVcomBank tham dự Lễ trao giải, ông Nguyễn Hoàng Hải – Phó Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp chia sẻ: “Hai giải thưởng lần này nằm trong nhiều giải thưởng mà PVcomBank đã được IFM và các tổ chức uy tín khác vinh danh. Đây là niềm tự hào đối với Ngân hàng cũng như mỗi cán bộ nhân viên. Mặc dù còn nhiều khó khăn và thách thức cần vượt qua nhưng những sự ghi nhận này đã khuyến khích và tạo động lực rất lớn đối với chúng tôi - đội ngũ xây dựng, quản trị trong việc cải tiến, sáng tạo ra những ứng dụng/sản phẩm nhạy bén để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu mới từ khách hàng và thị trường”.

Hồng Hạnh

Tin đọc nhiều