Ra mắt chuyên mục 'Sổ tay tín dụng'

07:15 | 15/08/2019

Thực hiện chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và để giúp bạn đọc, những khách hàng của ngân hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin trong việc tiếp cận dịch vụ ngân hàng, nhất là các dịch vụ, sản phẩm vay vốn, nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày Thời báo Ngân hàng xuất bản số báo đầu tiên (15/8/1990 - 15/8/2019), từ ngày 15/8/2019, thoibaonganhang.vn trân trọng giới thiệu tới bạn đọc thêm chuyên mục 'Sổ tay tín dụng'.

ra mat chuyen muc so tay tin dung
Đường dẫn vào chuyên mục 'Sổ tay tín dụng'

Thời gian qua, thoibaonganhang.vn đã tích cực thông tin, tuyên truyền về các chính sách của Đảng và Nhà nước, của ngành Ngân hàng và các tổ chức tín dụng đến bạn đọc. Sự yêu mến của độc giả luôn là sự cổ vũ vô cùng to lớn để thoibaonganhang.vn tiếp tục đổi mới và ra mắt thêm các chuyên mục phục vụ độc giả.

Thực hiện chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và để giúp bạn đọc, những khách hàng của ngân hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin trong việc tiếp cận dịch vụ ngân hàng, nhất là các dịch vụ, sản phẩm vay vốn, nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày Thời báo Ngân hàng xuất bản số báo đầu tiên (15/8/1990 - 15/8/2019), từ ngày 15/8/2019, thoibaonganhang.vn trân trọng giới thiệu tới bạn đọc thêm chuyên mục 'Sổ tay tín dụng'.

Chuyện mục mới này sẽ hướng dẫn cụ thể cho khách hàng về các bước làm thủ tục đối với việc tiếp cận và vay vốn cho một sản phẩm tín dụng của ngân hàng.

Hy vọng rằng, qua chuyên mục mới, độc giả sẽ tìm kiếm thêm nhiều thông tin hữu ích và thiết thực, kỳ vọng trở thành cuốn cẩm nang tiếp cận dịch vụ, sản phẩm ngân hàng được thuận lợi và dễ hàng hơn.

Ban Biên tập

Tin đọc nhiều