Ra mắt công ty tài chính TNHH HD SAISON

15:16 | 06/07/2015

HDBank và Credit SaiSon vừa chính thức giới thiệu thương hiệu HD SAISON Finance ra thị trường. HD SAISON Finance là thương hiệu chuyển đổi từ HDFinance và là tên viết tắt của Công ty Tài chính TNHH HD SAISON.

ra mat cong ty tai chinh tnhh hd saison

Đây là sự cộng hưởng giữa 2 định chế tài chính lớn của Việt Nam và Nhật Bản, nhằm đem lại sự liên kết hợp tác chặt chẽ để tối ưu những thế mạnh, kinh nghiệm kinh doanh và tận dụng nguồn lực, kỹ thuật công nghệ giữa hai đơn vị. Từ đó tạo nên “sức mạnh hội nhập” đưa HD SAISON Finance ngày càng lớn mạnh, góp phần phát triển thị trường tài chính, đa dạng hóa các sản phẩm cho vay tiêu dùng tại Việt Nam theo hướng hiện đại và thân thiện, thuận tiện nhất cho người dân.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Takahashi Naoki – Thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành cấp cao Credit Saison cho biết, những năm gần đây, có nhiều DN Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam, cũng như nhiều du khách du lịch từ Nhật Bản đến Việt Nam, cho thấy giao lưu giữa công dân hai nước cũng đang trở nên rất phổ biến.

Trong bối cảnh đó, năm 2012 Credit Saison đã lập văn phòng đại diện ở Hà Nội, là căn cứ đầu tiên của chúng tôi tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á với mục đích là tìm hiểu thị trường tài chính tiêu dùng, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác, gia nhập thị trường.

“Sau nhiều quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, chúng tôi tự hào được hợp tác với HD BANK/HDFinance, để tham gia vào thị trường tài chính tiêu dùng. Chúng tôi đã thành công trong lần hợp tác chiến lược này”, ông Takahashi Naoki nhấn mạnh

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch TT HĐQT HDBank chia sẻ, để nắm bắt được cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài chính - tiêu dùng và thẻ, trong thời gian qua, HDBank và Credit Saison đã có những bước tìm hiểu kỹ lưỡng và chuẩn bị cho những chiến lược lớn và kết quả mà chúng tôi đạt được đó chính là sự ra đời của HD SAISON Finance, với sứ mệnh sẽ trở thành một Công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam và vươn ra khu vực.

Trong Lễ ra mắt thương hiệu, HD SAISON Finance cũng ra mắt logo với hai màu chủ đạo là sự kết hợp giữa hai thương hiệu HDBank (màu đỏ) và Credit Saison (màu xanh).

HP

Tags: #HDBank
Tin đọc nhiều