Ra mắt hệ sinh thái số ONEBANK

19:09 | 15/12/2021

Từ 17/12/2021 đến 15/3/2022, khách hàng giao dịch tại các điểm ONEBANK trên toàn quốc sẽ được miễn 100% các loại phí giao dịch khi mở tài khoản thanh toán trong 365 ngày, ưu đãi hoàn tiền tối đa 100.000 đồng và hơn 30.000 quà tặng giá trị như sạc dự phòng, voucher mua sắm, dù cầm tay,… với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng.

Cụ thể, khi tham gia chương trình “Đến ONEBANK ngay – Nhận quà mê say”, Khách hàng mở tài khoản thanh toán (TKTT) tại ONEBANK trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được miễn các loại phí trong 365 ngày (kể từ ngày mở tài khoản): như: giao dịch nộp/rút tiền, chuyển khoản trong/ngoài hệ thống, phí sử dụng dịch vụ Open Banking và mở tài khoản thanh toán số đẹp Thịnh vượng.

ra mat he sinh thai so onebank
Khách hàng trải nghiệm tại ONEBANK

Bên cạnh đó, khách hàng mới mở TKTT và thực hiện giao dịch tại ONEBANK sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn là sạc dự phòng, dù cầm tay,… Riêng đối với khách hàng mới mở TKTT tại ONEBANK và có phát sinh giao dịch nạp tiền tối thiểu từ 200.000 đồng trở lên được hoàn 50.000 đồng và sẽ được hoàn thêm 50.000 đồng nếu có phát sinh giao dịch thanh toán hóa đơn trên Open Banking.

Đây là một trong những hoạt động nổi bật, tri ân khách hàng nhân dịp Nam A Bank ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK. Với việc ra mắt Hệ sinh thái số này, Nam A Bank mong muốn mang đến những trải nghiệm tài chính công nghệ đẳng cấp, vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch mọi lúc mọi nơi, 365+ 24/7 của khách hàng mà không cần đến quầy. Nhân dịp này, Nam A Bank cũng dành những phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm cùng các voucher sử dụng dịch vụ tại Charm Group, Công ty Cổ phần Sandals (Đôi dép), Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC)…

Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong hoạt động kinh doanh, Nam A Bank thường xuyên triển khai nhiều chương trình để gia tăng lợi ích, giá trị cộng thêm. Song song các hoạt động trên, khách hàng còn được tham gia các chương trình khuyến mãi theo từng thời kỳ tại Nam A Bank như Chương trình chăm sóc khách hàng, Chương trình ưu đãi tài khoản thanh toán trực tuyến Green Account, Chương trình ưu đãi vô cực… ưu đãi dành cho các chủ thẻ tín dụng và hưởng đặc quyền từ các chính sách chăm sóc khách hàng,…

Thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ.

Ngày 17/12/2021, Nam A Bank sẽ ra mắt hệ sinh thái số ONEBANK trên toàn quốc. Trải nghiệm tại Hệ sinh thái số ONEBANK, khác hàng không chỉ giao dịch an toàn, nhanh chóng, bảo mật mà còn có thể trải nghiệm thanh toán số khác nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Tất cả các tiện ích này khách hàng chỉ cần “chạm” là thanh toán ngay tại ONEBANK.

M.B

Tin đọc nhiều