Ra mắt mô hình giao dịch một điểm đến đa tiện ích

11:47 | 09/06/2021

Techcombank và Masan ra mắt mô hình giao dịch một điểm đến đa tiện ích – CVLife (Convenient Life).

ra mat mo hinh giao dich mot diem den da tien ich
Nhân viên Techcombank hướng dẫn khách hàng mở tài khoản tại CVLife

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam ngân hàng kết hợp cùng tập đoàn ngành hàng tiêu dùng lớn ra mắt mô hình dịch vụ tích hợp các tiện ích cho khách hàng tại một điểm cung cấp dịch vụ, tối ưu những giải pháp để mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Theo đó, khi khách hàng đến giao dịch tại các điểm mua sắm của Vinmart có thể dễ dàng thực hiện các dịch vụ ngân hàng của Techcombank.

Tại mô hình CVLife, các khách hàng có thể thực hiện nhanh các giao dịch ngân hàng như Chuyển tiền, nộp – rút tiền mặt, mở tài khoản số đẹp & phát hành thẻ, đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử khi đến Vinmart mua sắm.

Ưu điểm nổi trội của mô hình sẽ mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ tối ưu cùng các giải pháp tích hợp.

Đặc biệt, với thời gian giao dịch linh hoạt áp dụng cho tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật với khung giờ từ 7h30 đến 21h giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng. Kết hợp cùng mạng lưới hệ thống rộng khắp toàn quốc của Vinmart, mô hình này sẽ giúp các khách hàng nhanh chóng được đáp ứng các nhu cầu từ sinh hoạt hằng ngày đến nhu cầu tài chính.

Hiện tại, mô hình CVLife đang được triển khai thí điểm tại Vinmart + Chung cư UDIC Riveside số 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ vượt trội từ Techcombank và Masan, từ ngày 6/6 đến hết ngày 15/6, 100 khách hàng đầu tiên đến giao dịch mỗi ngày khi sử dụng thẻ Techcombank Debit thanh toán sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 50% giá trị hóa đơn mua hàng, tối đa 99.000 đồng tại Vinmart+ Chung cư UDIC Riverside (áp dụng cho cả đồ uống Phúc Long).

B.T

Tin đọc nhiều