Ra mắt sản phẩm SmartPOS

16:11 | 14/09/2022

Ngày 13/09/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, SmartPay đã tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm SmartPOS với sự góp mặt của gần 200 khách tham dự và các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng của SmartPay đến từ VPBank, FE Credit, Kasikorn Bank, MasterCard, VISA, NAPAS, Sacombank…

Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về SmartPay cũng như sản phẩm SmartPOS, thiết bị thanh toán đa năng, hỗ trợ tối đa cho các nhu cầu thiết yếu của tiểu thương, SmartPay đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và thú vị như họp báo, trải nghiệm thực hiện giao dịch với SmartPOS…

ra mat san pham smartpos
Ông Marek Forysiak - Chủ tịch SmartPay trình bày về định hướng phát triển của Martpay

Theo Chủ tịch SmartPay, ông Marek Forysiak, phân khúc 4 triệu nhà bán hàng nhỏ và vừa ở Việt Nam chiếm 50% doanh thu bán lẻ vào năm 2021, khoảng 210 tỷ USD. Trong đó doanh số các tiểu thương chiếm 100 tỷ USD. Phân khúc này vẫn tiếp tục tăng trưởng hàng năm khoảng 10%. Trong 7 năm tới, con số đó sẽ tăng từ 100 đến 200 tỷ USD.

Khi SmartPay bắt đầu tập trung vào các tiểu thương, nhiều tổ chức tài chính khác cũng đang làm như vậy vì họ nhìn thấy tiềm năng của phân khúc này. Những người buôn bán nhỏ từng ít được quan tâm vì họ tiến hành kinh doanh chủ yếu bằng tiền mặt. Khi các doanh nghiệp này chuyển từ tiền mặt sang không dùng tiền mặt, họ sẽ dễ tiếp cận hơn với các dịch vụ tài chính tiên tiến.

SmartPay lấy tiểu thương là trọng tâm. Từ đó, tập trung cung cấp, phát triển và thiết kế các giải pháp cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và nhỏ, trong khi các ngân hàng và đơn vị tài chính khác phục vụ nhiều phân khúc khác nhau. SmartPay chỉ có một phân khúc dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó sẽ là điểm khác biệt nhất của SmartPay trong 5 năm tới.

Tổng giám đốc SmartPay, ông Moin Uddin chia sẻ, SmartPay không chỉ là một ứng dụng, mà đang cung cấp các giải pháp toàn diện để giúp cho tiểu thương kinh doanh tốt hơn và những sản phẩm ấy được thiết kế dành riêng cho các nhu cầu khác nhau của từng nhà bán hàng.

Đơn cử như chấp nhận thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau; thông qua việc hợp tác với các đối tác của mình, SmartPay có thể mang lại cho họ các dịch vụ tài chính phục vụ nhu cầu của tiểu thương tốt nhất - những dịch vụ mà trước đây họ khó tiếp cận. Hơn thế, SmartPay hướng tới việc hỗ trợ cho các tiểu thương của mình phát triển doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả.

ra mat san pham smartpos
Khách hàng trải nghiệmthanh toán với thiết bị SmartPOS mini

Chia sẻ về tham vọng chiếm lĩnh thị trường của SmartPay và việc ra mắt sản phẩm mới, ông Marek Forysiak - Chủ tịch và Nhà sáng lập SmartPay cho biết: “Mục tiêu của SmartPay trong 3 năm tới là đạt hơn 8 tỷ USD tổng giá trị giao dịch thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa kênh. Đồng thời, SmartPay kỳ vọng sẽ mở rộng đến 2,4 triệu điểm chấp nhận thanh toán, qua đó giúp cho hơn 50% dân số cả nước có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tài chính toàn diện.

Để làm được điều này, chúng tôi luôn chú trọng vào việc cải tiến những sản phẩm, dịch vụ mang tính đột phá và đem lại giá trị vượt trội cho nhà bán hàng như SmartPOS – một thiết bị thanh toán đa năng chính thức ra mắt vào tháng 9/2022 với mục tiêu đáp ứng nhu cầu cho hơn 350,000 tiểu thương trong vòng 3 năm tới.”

PV

Tags: #SmartPOS
Tin đọc nhiều