Ra mắt Thẻ quốc tế thương hiệu Public Bank Vietnam Visa

09:00 | 14/01/2022

Các sản phẩm Thẻ mới này của Public Bank Vietnam đều tích hợp tính năng thanh toán không tiếp xúc, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure 2.0, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giao dịch thanh toán một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam (Public Bank Vietnam) hôm nay cho biết đã hợp tác cùng Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Visa ra mắt Thẻ quốc tế bao gồm các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ. Các sản phẩm thẻ tín dụng ra mắt gồm: Public Bank Vietnam Visa hạng Chuẩn (Classic), Public Bank Vietnam Visa hạng Vàng (Gold), Public Bank Vietnam Visa hạng Bạch Kim (Platinum) và Public Bank Vietnam Visa Signature với nhiều đặc quyền cao cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng.

ra mat the quoc te thuong hieu public bank vietnam visa
Ông Chee Keng Eng – Tổng giám đốc, Public Bank Vietnam tại Lễ ra mắt Thẻ

Ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng

Bên cạnh tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau” cùng thời gian miễn lãi tối đa lên đến 51 ngày, tất cả các chủ thẻ tín dụng Public Bank Vietnam Visa từ thẻ hạng Vàng trở lên còn được hoàn tiền không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu ngay trong kì sao kê.

Cũng trong lần ra mắt này, dòng thẻ cao cấp Public Bank Vietnam Visa Signature được giới thiệu với nhiều đặc quyền hấp dẫn như đặc quyền vào phòng chờ sân bay, bảo hiểm toàn cầu cho chủ thẻ và người thân với quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 11,65 tỷ VNĐ khi sử dụng thẻ để thanh toán chi phí đi lại trong chuyến đi. Ngoài ra, Public Bank Vietnam cũng mang đến trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp cho chủ thẻ Visa Signature với những tiện ích tối ưu cho khách hàng cùng mức hoàn tiền 6% cho các chi tiêu ẩm thực, siêu thị và hoàn tiền không giới hạn cho các chi tiêu khác.

ra mat the quoc te thuong hieu public bank vietnam visa
Đại diện Public Bank Vietnam và Ông Kelvin Utomo – Trưởng đại diện Phát triển giải pháp, Visa Việt Nam

Nhân dịp ra mắt thẻ, Public Bank Vietnam triển khai chương trình ưu đãi miễn phí phát hành thẻ và miễn phí thường niên năm đầu tiên cho tất cả khách hàng mở mới thẻ tín dụng Public Bank Visa cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chee Keng Eng – Tổng giám đốc, Public Bank Vietnam cho biết: “Mối quan hệ hợp tác lâu năm giữa Tập đoàn Public Bank và Visa được mở rộng với sự kiện cho ra mắt các sản phẩm thẻ ghi nợ và tín dụng mới mang thương hiệu Public Bank Vietnam Visa.

Thông qua mạng lưới ngân hàng với 30 chi nhánh hiện đang hoạt động tại các tỉnh thành phố chính khắp Việt Nam, Public Bank Vietnam cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm Thẻ tín dụng và ghi nợ được tích hợp các tính năng, tiện ích ưu việt nhất cũng như sự đa dạng về sản phẩm với nhiều đặc quyền cao cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tốt hơn”.

ra mat the quoc te thuong hieu public bank vietnam visa
Đại diện Public Bank Vietnam và Visa với 2 mẫu thẻ Visa Signature và Visa Platinum

Nhân sự kiện ra mắt các sản phẩm Thẻ, bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, chia sẻ: “Visa chúc mừng Public Bank Vietnam và rất hân hạnh khi được tin tưởng lựa chọn là đối tác của Public Bank để cho ra mắt các sản phẩm Thẻ Visa. Visa cam kết sẽ đồng hành cùng các ngân hàng và đối tác trong việc ứng dụng đổi mới về giải pháp, công nghệ thanh toán và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, hiện đại, an toàn”.

PV

Tin đọc nhiều