Ra mắt thẻ tín dụng do SHB và FC Barcelona hợp tác

16:25 | 20/06/2016

Sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ký kết hợp tác chiến lược, SHB và Câu lạc bộ Bóng đá Barcelona cho ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu đầu tiên: Thẻ Tín dụng quốc tế SHB – FCB MasterCard.

SHB cho vay ưu đãi với lãi suất 8%/năm
SHB có vốn điều lệ đạt gần 9.486 tỷ đồng
SHB hợp tác Vietnam Airlines ưu đãi dặm thưởng Bông Sen Vàng

Khách hàng sử dụng thẻ SHB – FCB MasterCard, bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích vượt trội của thẻ, được kết nối với các thần tượng của mình, sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Đường tới Camp Nou” từ nay đến 4/9/2016.

Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội được đến sân vận động Camp Nou xem các siêu sao của FC Barcelona thi đấu.

ra mat the tin dung do shb va fc barcelona hop tac

Ngay sau khi chính thức hợp tác chiến lược đồng thương hiệu vào tháng 3/2016 vừa qua, SHB và Câu lạc bộ Bóng đá Barcelona (CLB Barca) đã bắt tay ngay vào việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu đầu tiên: Thẻ tín dụng quốc tế SHB - FCB MasterCard.

Không chỉ đem lại những lợi ích vượt trội của thẻ tín dụng quốc tế, thẻ SHB - FCB MasterCard thực sự kết nối những người hâm mộ bóng đá nói chung và CLB Barca nói riêng với những thần tượng của mình và nền bóng đá đỉnh cao thế giới; đem lại cơ hội được tiếp cận, cảm nhận hàng ngày, hàng giờ ngọn lửa đam mê và tinh thần bóng đá.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ nay đến 4/9/2016, chủ thẻ SHB - FCB MasterCard còn được tận hưởng nhiều ưu đãi vượt trội với chương trình “Đường tới Camp Nou”, Theo đó, khách hàng phát hành và kích hoạt thẻ sẽ được dành tặng ngay bút ký FC Barcelona.

Khách hàng khi chi tiêu bằng thẻ SHB - FCB MasterCard, bên cạnh việc được hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng vô cùng hấp dẫn nếu có mức chi tiêu cao nhất trong từng thời kỳ: Quà tặng mỗi tuần áo đấu FC Barcelona authentic; Quà tặng mỗi tháng áo và bóng đấu FC Barcelona có chữ ký của các cầu thủ dành cho 03 chủ thẻ; Quà tặng cuối chương trình 2 chủ thẻ có tổng chi tiêu cao nhất trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng chuyến du lịch đến Thành phố Barcelona, thăm sân vận động Camp Nou và xem CLB Barca thi đấu..

“Với sản phẩm thẻ tín dụng SHB – FCB MasterCard lần này, khách hàng không chỉ được tiếp cận với phương thức chi tiêu hiện đại, được hưởng rất nhiều ưu đãi từ SHB và FC Barcelona, mà quan trọng hơn, đây thực sự là sản phẩm tinh thần của những người yêu bóng đá!” - Tổng giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ về thẻ đồng thương hiệu SHB – FCB MasterCard.

Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu SHB - FCB MasterCard được SHB sử dụng công nghệ thẻ Chip EMV hiện đại bảo mật, dễ dàng thanh toán mọi lúc, thuận tiện khi giao dịch ở nước ngoài. Đặc biệt chủ thẻ được miễn phí phát hành thẻ, lãi suất thẻ cạnh tranh, thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày.

ĐN

Tags: #SHB
Tin đọc nhiều